Thu Yểu đạp phi hành phù chạy nhanh nửa ngày lúc sau, lúc này mới đuổi tới vừa rồi nghe được động tĩnh địa phương.
Đây là nhị tầng nhập khẩu vị trí, Thu Yểu ở ngay từ đầu liền không sai biệt lắm xác định vị trí.
Thu Yểu đã đi ra rất dài một khoảng cách, cho nên bay trở về dùng không ít thời gian.
Thu Yểu chạy tới thời điểm, đập vào mắt là hai cái nam nhân, một cái một thân hắc y, lúc này chính mặt mày trói chặt đứng ở nơi đó.
"Oa nga, mang thù tiểu sách vở mở ra, làm ta khang khang là cái nào kẻ thù." Thu Yểu nhận ra người tới, cười cùng Tiểu Thất trêu chọc.
Một thân hắc y tự nhiên là Lộ Dạ Bạch, đối phương tựa hồ là lâm vào ảo cảnh trung, còn không có phản ứng lại đây.
Mà ở hắn bên cạnh, đứng chính là một thân phấn y, thập phần tao khí Yêu Vương Lãnh Trì.
Lập tức đụng phải hai cái kẻ thù, hơn nữa hai cái tu vi toàn không thấp, Thu Yểu trong lòng lại là hưng phấn, lại là vui vẻ.
Sợ hãi là không có khả năng sợ hãi, tuy rằng nói Thu Yểu một đôi nhị, là không tốt lắm đánh.
Rốt cuộc hai người kia đều đã kết anh, đó là có chủng tộc ưu thế, nhưng là một đôi nhị, rõ ràng không hảo đánh.
Chính là, hiện tại không hảo đánh, lúc sau có thể lại nỗ lực a.
Thu Yểu âm thầm quan sát trong chốc lát, nguyên bản còn tưởng trực tiếp động thủ, nhưng là Lộ Dạ Bạch chiếm chủng tộc ưu thế, hơn nữa khả năng ma tâm thực ổn, cho nên mắt thấy đã muốn tỉnh lại.
"Ngô......" Lộ Dạ Bạch khẩn xoắn mi, tựa hồ là rất khó chịu bộ dáng.
Mà bên cạnh Lãnh Trì lúc này đã ở duỗi tay cởi áo......
"Như vậy kích thích sao?" Tiểu Thất nhìn hình ảnh này, đã nhịn không được chính mình muốn bát quái tay.
Đương nhiên, càng nhịn không được chính là chính mình bát quái tâm: "Chính là, ngươi có hay không cái loại này dược a, giúp bọn hắn một chút a."
Lãnh Trì bộ dáng này, vừa thấy chính là ở ảo cảnh làm mộng đẹp đâu, lúc này, áo ngoài đã bị chính hắn cởi xuống dưới, đồng thời mặt mày mềm mại, sắc mặt ửng hồng.
"Nghe ngươi như vậy vừa nói, ta còn rất tưởng chơi một đợt đại." Đối với Tiểu Thất kiến nghị, Thu Yểu cảm thấy thập phần không tồi.
Duỗi tay ở trong tay áo càn khôn đào hơn nửa ngày, Thu Yểu lúc này mới vẻ mặt thịt đau mà nói: "Ai, cái này lúc trước chính là hoa không ít linh thạch mua trở về......"
Thu Yểu móc ra một quả hộp gấm, mở ra lúc sau, bên trong là một quả trứng gà lớn nhỏ đan dược, đan dược nhan sắc là màu trắng ngà, toàn thân trong sáng, nhẹ nhàng cúi đầu, liền có thể ngửi được mặt trên nồng đậm linh khí, có thể thấy được này bảo tồn cực hảo.
"Xem ở lúc sau còn muốn hành hạ đến chết các ngươi phân thượng, ta liền hy sinh một phen đi." Thu Yểu nói lời này thời điểm, đã đem này cái đan dược ném đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficción GeneralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...