Trưởng tỷ như mẹ

455 7 3
                                    

"Ta giọng nói......" Rơi xuống đất tân thế giới, Thu Yểu chỉ cảm thấy chính mình giọng nói nóng rát đau, như là muốn bốc khói dường như.

Trong ý thức thanh âm không chịu ảnh hưởng, Tiểu Thất nghe được lúc sau, vội giải thích nói: "Làm."

Bên người có hô hô tiếng gió, nhưng thật ra không lớn, cũng không tính lạnh, cách đó không xa còn có người ở ríu rít nói chuyện thanh âm.

Thu Yểu chậm rãi mở mắt, đập vào mắt là một tảng lớn đồng ruộng, đồng ruộng thượng còn đứng không ít người, chỉ là trong đất trụi lủi, nhìn đám kia người động tác, hiện giờ như là ở gieo trồng vào mùa xuân.

Phòng tiếp khách gặp qua nguyên chủ, cho nên đối với hiện giờ thời đại này, Thu Yểu trong lòng hiểu rõ.

"Xuân Hương tỉnh a?" Thu Yểu mới vừa tỉnh, bên cạnh liền truyền đến một đạo nữ nhân thanh âm, nghe thanh âm này, liền biết đối phương hẳn là không quá tuổi trẻ.

Thu Yểu nghiêng đầu vừa thấy, quả nhiên, một trương bão kinh phong sương mặt, nhìn đến có 50 nhiều bộ dáng, một thân màu xám áo vải thô thượng, còn đánh không ít mụn vá.

Lúc này đối phương đang ở uống nước, thấy Thu Yểu xem nàng, hướng về phía Thu Yểu cười cười, cái này cười nhưng thật ra không có gì cảm xúc, chỉ là khách khí cười một chút, thuận tiện khách khí hỏi lại một câu.

"Ân." Thu Yểu chịu đựng nghẹn thanh giọng nói, lễ phép lên tiếng.

Bên cạnh thím nguyên bản cũng không tưởng nói chuyện, chỉ là nhìn Thu Yểu gầy gầy ba ba, thật đáng thương bộ dáng, một cái không nhịn xuống nói thêm tỉnh một câu: "Về sau làm việc, nhưng đến nhưng thân thể của mình tới, này mệt té xỉu, một buổi sáng công điểm liền không có a."

"Ta đã biết, cảm ơn về phía trước thím." Thu Yểu hiện tại vừa nói lời nói, giọng nói giống như là bị pha lê trát giống nhau đau, chính là đối phương nói chuyện, Thu Yểu lại không thể không để ý tới người.

Cho nên chịu đựng đau lại trở về một câu.

Vừa nghe Thu Yểu thanh âm này, về phía trước thím mặc một chút, sau đó vẫy vẫy tay nói: "Tạ gì a, chính là ta cái này bình nước tiểu, mang thủy thiếu, liền dư lại nhiều như vậy, bằng không đều ngươi hai khẩu."

Nghe nàng nói như vậy, Thu Yểu lộ ra vô hại tươi cười.

Về phía trước thím không nói thêm nữa lời nói, đem bình một chút nước uống xong rồi, liền đứng dậy tiếp theo đi làm việc.

Nàng sau khi rời khỏi, Thu Yểu bên người không có một bóng người.

Giơ tay nhìn nhìn, cùng cành trúc dường như thủ đoạn, mặt trên bộ to rộng áo cũ, mụn vá chồng mụn vá, tuy là như thế, quần áo cũng tẩy trắng bệch, sắp nhìn không ra tới nguyên bản nhan sắc.

Thu Yểu đặt ở trước mắt nhìn hơn nửa ngày, chỉ mơ hồ nhìn ra tới, này ước chừng là màu xanh biển?

Lười đến nhiều xem, Thu Yểu lại nhắm mắt lại, sửa sang lại nguyên chủ ký ức đồng thời, thuận tiện đem Tiểu Thất cung cấp chuyện xưa tuyến cấp nhìn.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ