Thu Yểu không tin.
Trước không nói Dư gia đồ ăn là thật sự ăn xong rồi vẫn là thế nào.
Đơn nói, mượn cái này số lượng.
Hai mươi cân, Dư gia nhiều người như vậy, này đó đồ ăn trở về liền tính là uống hi, khả năng đều không đủ uống thượng nửa tháng.
Trong thôn ước chừng phải chờ tới bảy tháng đế tả hữu, mới có thể phân một ít trưởng thành sớm lương thực, cũng không quá nhiều.
Đương nhiên, cũng có thể là Dư gia thủ hạ lưu tình, cho nên đối Triệu gia nhẹ xuống tay, có thể mượn nhiều ít tính nhiều ít, quay đầu lại bọn họ còn có thể tìm người khác mượn.
Chính là dựa vào nguyên chủ ký ức, trong nhà đồ ăn vẫn luôn là dư nãi nãi nắm lấy.
Lão thái thái tính kế cả đời, đối với đồ ăn đem khống, thập phần tinh chuẩn.
Trừ bỏ không thể đoán trước tai năm ở ngoài, lão thái thái thà rằng dư lại trần lương, đều không thể làm đồ ăn không đủ, làm người một nhà thân cổ, ở nơi đó chịu đói.
Cho nên, đồ ăn không đủ?
Lấy cớ mà thôi.
Nói nữa, Dư gia đồ ăn không đủ, còn có thể cùng trong thôn mượn, có thể cùng mấy cái tức phụ nhà mẹ đẻ mượn a, có thể mượn nhân gia nhiều, như thế nào chạy đến vừa xuất giá Thu Yểu nơi này mượn lương đâu?
Thu Yểu trong lòng xoay chuyển, sau đó không sai biệt lắm liền minh bạch.
Dư đại đệ tới cửa, không ngoài hai loại khả năng.
Một loại là Dư gia nghĩ tới tới thử nhìn xem, Thu Yểu ở Triệu gia địa vị như thế nào, sau đó lại vì về sau mưu hoa.
Nếu Thu Yểu có thể ở lão Triệu gia định đoạt, kia về sau tới cửa tống tiền khẳng định là muốn so cái khác gia đơn giản.
Hơn nữa nhà này, già già, trẻ trẻ, dễ khi dễ.
Thu Yểu thật có thể định đoạt, liền tính là bọn họ tới cửa tống tiền, kia Triệu gia này mấy cái, cũng lấy bọn họ không có biện pháp không phải?
Mặt khác một loại, chính là này mượn lương, kỳ thật chính là dư lão nhị, cũng chính là nguyên chủ cha này một phòng chính mình chủ ý.
Hoặc là nói là là nguyên chủ mẹ nó chủ ý, mục đích sao......
Tự nhiên là vì trong thành đọc sách Dư Tiểu Kiều.
Đây chính là bọn họ trong tay bảo, đến nuông chiều, đến đau cao quý, không thể cơm không đủ ăn, không thể ăn không tốt, không thể lạnh bị đói.
Nhưng là trong nhà có thể cung một cái nữ oa oa đọc sách, lại còn có đọc được sơ trung, đó là bởi vì Dư Tiểu Kiều hảo mệnh, được sủng ái, hơn nữa số phận không tồi.
Chỉ là có thể ra lương khẳng định là hữu hạn.
Dư lão nhị một nhà ăn nhiều, kia cái khác mấy cái huynh đệ khẳng định là có ý kiến.
Không phân gia đâu, ngươi nhiều một ngụm, thiếu một ngụm, khả năng không có huynh đệ để ý.
Nhưng là ăn nhiều, ai trong lòng không đáng cộng lại?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficción GeneralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...