Thu Yểu mở to mắt thời điểm, dọa chính mình nhảy dựng.
Cũng may, thực mau phản ứng lại đây, trước mặt chính là mặt gương, mà trong gương người, là thế giới này chính mình.
Rơi xuống đất ánh mắt đầu tiên, nhìn đến chính là ủy thác người bộ dáng, đối với Thu Yểu tới nói, vẫn là lần đầu tiên.
Ủy thác người thân cao cũng không tệ lắm, ước chừng ở một sáu năm bộ dáng, thực gầy, mặt hình rất đẹp, ngũ quan thanh tú nhu hòa, một đầu tóc dài không nhiễm nhan sắc, lúc này bị hợp lại ở sau đầu, trên trán là tu bổ thập phần tinh tế không khí lưu hải.
Chợt liếc mắt một cái nhìn qua, giống đóa nhu nhược không có xương, lại phá lệ thanh thuần không cốc hoa lan giống nhau.
Thu Yểu chớp chớp mắt, trong gương người cũng đi theo chớp chớp.
Một đôi xinh đẹp mắt hạnh, buông xuống ngoan ngoãn thời điểm, nhìn như là thanh thuần đoan trang bách hợp, chính là nếu hơi thêm tân trang, lại thay đổi một chút khí tràng, này song nhu hòa mắt hạnh, kỳ thật cũng có thể nổi lên sắc bén nhan sắc.
Ủy thác người hẳn là chuẩn bị ra cửa, trang đã tốt nhất, là cái đơn giản ngày mùa hè trang, thực thoải mái thanh tân, cũng thực thanh thuần cảm giác.
Quần áo còn không có chọn hảo, lúc này còn ăn mặc ở nhà áo ngắn quần ngắn.
Ngoài cửa sổ lúc này hẳn là buổi sáng, nhìn thái dương đã thực sung túc, trong phòng điều hòa, điều tới rồi 27 độ, gương bên cạnh ngăn tủ đại môn mở ra, lộ ra bên trong từng hàng quần áo.
Đại bộ phận là váy, hơn nữa nhan sắc cũng thiên hướng một loại.
Bạch.
Chỉ ngẫu nhiên có vài món, cũng là thoải mái thanh tân quả bơ sắc, hoặc là nhàn nhạt hoa anh đào hồng nhạt.
Như là hắc hôi linh tinh nhan sắc, căn bản không có.
Như vậy ăn mặc, nhưng thật ra phù hợp ủy thác người diện mạo.
Mọi nơi nhìn nhìn, trừ bỏ tủ quần áo, đó là giày cái giá, nơi này hẳn là phòng giữ quần áo, cũng không có sô pha linh tinh địa phương có thể ngồi nghỉ ngơi.
Cũng may phòng là thảm, Thu Yểu cũng cũng không có chú ý nhiều như vậy, ngồi trên mặt đất, sau đó hơi hợp lại đôi mắt, bắt đầu sửa sang lại nguyên chủ ký ức, thuận tiện hơn nữa Tiểu Thất sửa sang lại ra tới chuyện xưa tuyến.
"Đáng tiếc." Nhắm mắt phía trước, Thu Yểu khẽ thở dài một cái, ngữ khí cực nhẹ nói một câu.
Tiểu Thất nghe xong run bần bật, không dám đáp lời.
Lần này là cái hiện đại vị diện, cùng phía trước chính mình đọc sách hoặc là trồng trọt hiện đại vị diện, kinh tế trình độ hoặc là khoa học kỹ thuật phát triển trình độ kỳ thật không sai biệt lắm.
Chỉ là rất nhiều đồ vật cũng không cùng, như là song song vị diện giống nhau.
Này thực bình thường, thế gian vị diện nhiều như vậy, kinh tế, khoa học kỹ thuật phát triển trình độ tương tự khẳng định có không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficción GeneralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...