Tháng 11 Y thành, bởi vì mới vừa hạ một hồi tuyết duyên cớ, nơi nơi đều lộ ra lạnh băng hơi thở.
Thu Yểu là ở một mảnh náo nhiệt trong hoàn cảnh mở mắt.
Có thể cảm giác được bên người có người, nhưng là lại không có cảm giác được ác ý, chỉ cảm thấy đến mọi người kích động còn có chờ mong.
Thu Yểu lặng lẽ mở to mắt, phát hiện ở chính mình tới phía trước, nguyên chủ hẳn là đứng ở một đám người trung gian, nhìn như là ở xếp hàng?
Trước sau đều có người, hơn nữa đội ngũ là ba hàng, khoảng cách chính mình tả hữu các một mét xa vị trí, đều đứng người.
Hơn nữa này đội ngũ bài còn rất dài, Thu Yểu thoáng sườn nghiêng đầu, đi phía trước nhìn nhìn, trong đám người cùng Thu Yểu đồng dạng động tác cũng có không ít.
Phía trước ít nhất có hai mươi tới hào người.
Đây là tranh mua hiện trường sao?
Thu Yểu cũng không vội mà sửa sang lại nguyên chủ ký ức cùng chuyện xưa tuyến, mà là mọi nơi quan sát một chút, nơi này là cái náo nhiệt đầu đường, cho dù là vào đông, mọi người đều ăn mặc rắn chắc áo bông hoặc là áo lông vũ, chính là lại khó nén nhiệt tình.
Lúc này, xếp hàng đám người thường thường liền có mấy cái đem đầu tiến đến cùng nhau nói nói cười cười.
Những người đó đang nói đến nào đó từ thời điểm, đôi mắt thậm chí sẽ sáng lên.
Ngẩng đầu nhìn thoáng qua, chính mình xếp hàng mặt tiền cửa hàng nhất phía trên, lôi kéo một cái đặc biệt đại màu đỏ biểu ngữ.
《 thiên chi lộ game online thực tế ảo mũ giáp tiêu thụ điểm 》
Nghĩ nghĩ chính mình ở phòng tiếp khách nghe được tin tức, nhìn nhìn lại trước mắt cảnh tượng, Thu Yểu đại khái biết chính mình trước mặt tình cảnh.
Đây là cái thế giới hiện đại, khoa học kỹ thuật đã thập phần phát đạt.
Game online thực tế ảo đã phổ cập, hơn nữa làm game online thực tế ảo không ngừng một nhà, như là trước mắt xếp hàng này khoản 《 thiên chi lộ 》 sau lưng công ty game, đã lục tục đẩy ra mấy khoản game online thực tế ảo thử qua thủy, cũng mưu quá lợi.
Hiện giờ lại lần nữa trọng bàng đẩy ra 《 thiên chi lộ 》, bởi vì phía trước mấy khoản trò chơi chế tác hoàn mỹ, cốt truyện không tồi, cho nên mọi người đối với đối phương công ty tân ra này khoản 《 thiên chi lộ 》 vẫn là thập phần chờ mong.
Phía trước còn có nhiều người như vậy đâu, Thu Yểu cũng liền không nóng nảy.
Hơi rũ đầu, đi theo mọi người thường thường về phía trước di động một chút, thuận tiện đem nguyên chủ ký ức sửa sang lại.
Nguyên chủ tên là Từ Đan, năm nay 22 tuổi, mới vừa tốt nghiệp đại học, nguyên bản còn ở tìm thực tập đơn vị đâu, kết quả vừa lúc đuổi kịp phượng hoàng công ty đẩy ra tân khoản game online thực tế ảo 《 thiên chi lộ 》, nghĩ rất nhiều đồng học ở phía trước game thực tế ảo, cũng kiếm được tiền, thậm chí kiếm còn không ít, nguyên chủ liền động tâm tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficção GeralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...