Bạch liên hoa tỷ tỷ

2.5K 44 27
                                    

Uyển Thành mười tháng, cuối thu mát mẻ, nhiệt độ không khí di người.

Cùng với một trận dễ nghe tiếng chuông, tam trung tiến vào khóa gian nghỉ ngơi thời gian.

Nguyên bản an an tĩnh tĩnh phòng học, ở lão sư sau khi rời khỏi, nháy mắt tiến vào ầm ĩ hình thức.

"A a a a, nhà ta phòng ở sụp!"

"Hắc hắc hắc, nhà ta không có, ta idol nói, sự nghiệp làm trọng."

"Tiểu tỷ tỷ tái cao, tiểu tỷ tỷ chờ ta."

"Này kịch các ngươi nhìn sao? Tặc nghiện, ta đêm qua lặng lẽ xoát trong chốc lát, hôm nay buổi sáng thiếu chút nữa không lên."

"Hạ tiết toán học, lão sư nói hôm nay nói cái gì sao?"

"Cầu xin các ngươi, xin thương xót đi, thật vất vả tan học, ta có thể không nói học tập sự tình sao?"

......

Bất quá một phút thời gian, trong phòng học sảo giống như là chợ bán thức ăn dường như.

Thu Yểu ngồi ở đếm ngược đệ tam bài tới gần bên cửa sổ vị trí nơi đó, một tay chi cằm, ánh mắt mê ly nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ sân thể dục đang xem.

Có kinh nghiệm lão sư, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, cái này học sinh đã như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, hồn tư cũng không biết bay đến chạy đi đâu.

Mà ở mọi người nhìn không tới ý thức trong không gian, một con viên hô hô, giống bóng đá giống nhau tiểu bạch mập mạp, chính vặn vẹo chính mình mượt mà thân thể, gân cổ lên nói chuyện: "Thu Yểu, ngươi động nhất động a?"

Hiện thực Thu Yểu, như cũ nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ đang xem, chính là trong ý thức, lại là khẽ cười một tiếng, trêu chọc nói: "Ngồi trên tới, chính mình động."

Bạch mập mạp tức giận đến thiếu chút nữa không một cái tát hô qua đi, đáng tiếc nó biết, hô qua đi cũng đánh không người, cuối cùng không thể không tức giận mà nói: "Thu Yểu, ta không phải ở cùng ngươi nói giỡn!"

Nói xong lúc sau, còn dùng chính mình que diêm cánh tay, kháp một chút chính mình tròn vo cầu hình thân thể.

"Ân, cho nên ta thực nghiêm túc ở cùng ngươi lái xe." Đối với tiểu mập mạp nghi ngờ, Thu Yểu thanh âm vô tội cực kỳ.

Tiểu mập mạp:......!

Siêu sinh khí der!

Không để ý tới tức giận đến xoay vòng vòng tiểu mập mạp, Thu Yểu thu hồi ánh mắt, phiên một chút chính mình trong tay, mang theo vài phần xa lạ xúc cảm sách vở, trong lòng bất đắc dĩ thở dài.

Nửa tháng trước, nàng còn ở Cửu U Chi Uyên đáy vực, dùng chính mình cơ hồ muốn trong suốt thân thể, nơi nơi phiêu, nơi nơi lãng.

Kết quả nửa tháng sau, liền đi theo cái này tiểu mập mạp đi vào thế giới xa lạ này.

"Ai, tổ tiên quan tài bản, quả nhiên không thể tùy tiện cạy a." Nghĩ đến chính mình cùng tiểu mập mạp chi gian nghiệt duyên, Thu Yểu cảm thán dường như nói một câu.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ