Tối tăm phòng, kiều diễm hơi thở, mang theo một chút hơi say say lòng người hơi thở tại bên người nhè nhẹ quanh quẩn.
Thu Yểu mới vừa vừa rơi xuống đất, liền cảm giác được đặc biệt trầm trọng lượng đột nhiên áp hướng về phía chính mình, mà cái này mang theo trọng lượng vật thể, chợt một sờ đến, độ ấm cao còn có chút kinh người.
Đương nhiên, thứ này không chỉ có có độ ấm, lại còn có mang theo nồng đậm mùi rượu.
Oa???
Đây là vừa rơi xuống đất, chính là mấu chốt nhất 419 hiện trường?
Không kịp sửa sang lại ký ức, càng không kịp xem chuyện xưa tuyến, Thu Yểu đột nhiên mở mắt.
Trong đêm tối, này đôi mắt phát ra ra một trận lóa mắt ánh sáng, đáng tiếc cũng không có người nhìn đến.
Thu Yểu vừa mở mắt, nương đầu giường ấm hoàng ánh đèn, nhìn đến trước mắt cảnh tượng, xác thật cùng chính mình suy đoán giống nhau.
Trai đơn gái chiếc, nguyệt hắc phong cao, nam nhân kia thoạt nhìn còn không quá bình thường bộ dáng.
Thu Yểu:???
Liền còn rất đột nhiên, vừa rơi xuống đất liền như vậy kích thích, hơn nữa nguyên chủ tay nhỏ chân nhỏ, còn có chút chống cự không được bộ dáng.
Bất quá, đó là nguyên chủ, không phải Thu Yểu.
Đệ nhất hạ không thúc đẩy, giây tiếp theo, Thu Yểu nâng lên chính mình đoạt mệnh liên hoàn, hướng về phía nam nhân quan trọng nhất vị trí, thật mạnh một đá.
"Ngao......" Một tiếng đau hô triệt toàn bộ phòng, cùng chi nhất khởi, còn có nam nhân cao lớn thân hình, trực tiếp từ Thu Yểu trên người lên, sau đó bay về phía một bên mặt đất.
Phanh!
Trọng vật rơi xuống đất thanh âm, còn có nam nhân kêu rên thanh.
Đối phương tựa hồ uống lên không ít rượu, đương nhiên cũng có khả năng là bị hạ nào đó dược vật, liền tính là bị Thu Yểu như vậy đá một, đau đến mồ hôi lạnh đều xuống dưới, cũng không có muốn tỉnh lại ý tứ.
Thu Yểu bay nhanh từ trên giường ngồi dậy, sau đó nhìn thoáng qua quần áo của mình.
Còn hảo, đều là hoàn chỉnh.
Mười hai tháng trở về thành, độ ấm cũng không cao, đó là khách sạn trong phòng đánh điều hòa, chính là nguyên chủ thể hàn, mùa đông ngủ luôn là thích ăn mặc trường y trường tụ áo ngủ.
Lúc này trừ bỏ áo trên nút thắt bị xé xuống một quả, dư lại quần áo thập phần hoàn hảo.
Xác định chính mình không có vấn đề lúc sau, Thu Yểu từ trên cái giường lớn mềm mại nhảy xuống tới, quang chân đạp lên lông xù xù lại thập phần mềm mại thoải mái thảm thượng, từng bước một đi hướng bị chính mình một đưa ra đi nam nhân bên người.
Nam nhân một thân thâm sắc tây trang đã có chút chật vật, ước chừng là bởi vì chảy không ít hãn, vừa rồi lại mạo tầng tầng mồ hôi lạnh, nam nhân đầu tóc hỗn độn rơi rụng ở trên mặt, còn có bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficção GeralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...