Tra nam tẩy không bạch

476 8 1
                                    

"Đại thiếu gia, đại thiếu gia, nhị thiếu nãi nãi tìm chết." Thu Yểu vừa rơi xuống đất, còn không có mở to mắt đâu, liền nghe bên tai ríu rít vang.

Trong đó một đạo thanh âm đặc biệt rõ ràng.

Cảm giác được bên người vây quanh không ít người, nhưng là cũng không có cảm giác được nguy hiểm, Thu Yểu chậm rãi mở mắt.

Bay nhanh nhìn quanh một chút bốn phía hoàn cảnh, Thu Yểu lại thu hồi ánh mắt.

Chính mình lúc này vị trí vị trí là một chỗ cổ kính sân, trước người là xinh đẹp bàn đá, mặt trên tỉ mỉ điêu khắc xinh đẹp hoa văn, mặt bàn còn bày một bộ chất lượng thượng thừa ngọc chất trà cụ.

Cách đó không xa đường hành lang hạ, thủ hai cái hầu gái trang điểm nữ hài tử.

Mà Thu Yểu phía sau, cũng đứng hai vị, đến nỗi ríu rít nói không hảo, còn lại là một cái tuổi không lớn nam hài tử.

Rốt cuộc ở phòng tiếp khách thời điểm, đã biết nguyên chủ là đi đứng không tốt.

"Qua đi nhìn một cái." Thu Yểu không kịp sửa sang lại cái gì, rốt cuộc nhân mệnh quan thiên, cho nên ý bảo vừa rồi lại đây báo tin gã sai vặt, đẩy chính mình qua đi.

Nhẹ nhàng giật giật ngón tay, nơi đi đến, là mang theo vài phần tơ lụa mộc khuynh hướng cảm xúc.

Thu Yểu rũ mắt, nhìn chính mình dưới thân cái này mộc chất xe lăn, cũng không có cảm thấy có bao nhiêu ngoài ý muốn.

Lần này thời đại, có chút đặc thù.

Dân quốc năm đầu, mới cũ tư tưởng điên cuồng va chạm thời đại.

Gã sai vặt, cũng đó là Kỷ Lộ, vừa nghe Thu Yểu nói như vậy, vội ngoan ngoãn lên tiếng là, đồng thời thật dài nhẹ nhàng thở ra.

Sân rất lớn, hơn nữa nghe Kỷ Lộ xưng hô, một cái đại thiếu gia, một cái nhị thiếu nãi nãi, này trụ liền không khả năng quá mức thân cận, cho nên Thu Yểu có cũng đủ thời gian, chậm rãi sửa sang lại nguyên chủ ký ức cùng Tiểu Thất chuyện xưa tuyến.

Cũng may, nguyên chủ là cái lạc quan người, đảo cũng không có bởi vì trận này ngoài ý muốn, mà tinh thần sa sút đi xuống, ngược lại ở cha mẹ lúc sau, đem trong nhà chuẩn bị thập phần thỏa đáng.

Mặc kệ là sinh ý, vẫn là trong nhà huynh đệ tỷ muội, nguyên chủ cảm thấy chính mình đều an bài không tồi.

Nguyên chủ tên là Kỷ Minh Tư, năm nay 29 tuổi, là Ông Thành Kỷ gia đại thiếu gia.

Thời trẻ cũng là phong hoa tuyệt đại quý công tử, đáng tiếc bởi vì một hồi ngoài ý muốn, hai chân phế bỏ, đi đứng không tốt.

Chỉ nhìn một cách đơn thuần nguyên chủ cả đời này, kỳ thật thật nhìn không ra tới cái gì dị thường chỗ.

Chính là một cái bình thường độc thân nam nhân cả đời.

Nguyên chủ bởi vì bị thương, không chỉ có đi đứng không tốt, lại còn có không thể giao hợp, cho nên cả đời không thành hôn, không nghĩ tới đi hố nhà người khác cô nương.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ