Hai cái bảo tiêu tác dụng, lúc này liền biểu hiện ra ngoài.
Không cần hai người cùng nhau động thủ, rốt cuộc còn cần lưu lại một người bảo hộ Thu Yểu.
Cho nên, một cái khác trực tiếp từ sau lưng thuận ra một bó dây thừng, tiến lên như là xách tiểu kê giống nhau, đem Sở Hồng cấp xách lên, thuận tay một bó.
Trong túi khăn lông trắng cũng kịp thời phát huy tác dụng, đem tưởng hô to Sở Hồng miệng cấp lấp kín.
Thu Yểu không chỉ có muốn bó người, còn muốn trát tâm đâu.
"Đúng rồi, Sở Hồng, ngươi không phải vẫn luôn cảm thấy, Sở Hà gia nghiệp, về sau đều là ngươi sao? Chuyện này, sợ là muốn trở thành bọt nước, bởi vì ngươi đại bá a, có chính mình thân nhi tử, thế nào? Nghe thấy cái này tin tức, vui vẻ không?" Sở Hồng mấy năm nay, bất quá chính là ỷ vào phía sau có Sở lão thái thái, cho nên vẫn luôn khi dễ nguyên chủ.
Tuy rằng nói Thu Yểu khinh thường đi khi dễ một cái hài tử, nhưng là có chút hài tử, hắn hùng thực, khuyết thiếu xã hội đòn hiểm cùng rèn luyện, Thu Yểu giúp hắn.
Hắn vẫn là cái hài tử, ngàn vạn đừng buông tha hắn!
Đối với ngày hôm qua sự tình, Sở Hồng cũng không biết, ngày hôm qua hắn đi lãng, trở về cũng chỉ mơ hồ biết, đại bá ở bên ngoài có người, còn không biết, Sở Hà ở bên ngoài liền nhi tử đều có.
Hiện giờ nghe thấy cái này tin tức, cả người đều ngây ngẩn cả người, còn tưởng rống chút cái gì, chính là miệng bị đổ, người lại bị xách lên, cuối cùng giãy giụa không có kết quả, bị bảo tiêu liên quan Sở lão thái thái cùng nhau đẩy đến cách vách, sau đó kêu đại phu.
Rốt cuộc Sở lão thái thái té xỉu, còn cần đại phu sao.
Bảo tiêu cảm thấy chính mình thật là người tốt, tùy tay đều ở làm tốt chuyện này.
"Lâu mộng!!!" Sở Hà không nghĩ tới, Thu Yểu sẽ đi kích thích một cái hài tử.
Chẳng sợ hắn không thích Sở Hồng, chính là Thu Yểu lúc này nói nói như vậy kích thích Sở Hồng, Sở Hồng đứa nhỏ này nguyên bản liền hùng, vạn nhất lại đối chính mình tiểu bảo làm ra chút cái gì.
Có một số việc, khó lòng phòng bị.
Nghĩ vậy loại khả năng, Sở Hà kinh ra một thân mồ hôi lạnh.
Năm nào gần 50, mới được như vậy một cái nhi tử, tự nhiên là đặt ở trong lòng bàn tay phủng, liền sợ ra ngoài ý muốn.
Hắn thậm chí vì đứa nhỏ này, ba năm trước đây liền bắt đầu trù tính, muốn đem gia nghiệp toàn bộ nắm chặt ở trong tay, một phân cũng không cho cấp Thu Yểu.
Tiểu bảo thật ra chuyện gì, Sở Hà không dám tưởng, chính mình có phải hay không chịu được như vậy kích thích?
"Ở đâu, muốn cho luật sư nhóm nói chuyện?" Thu Yểu thực tự nhiên lên tiếng, sau đó mỉm cười nhìn về phía Sở Hà.
"Lâu mộng, ngươi sẽ không sợ ta vẫn luôn kéo không ly hôn, ngươi hiện tại nháo thành như vậy, ngươi cho rằng về sau ở Sở gia còn có thể sinh hoạt đi xuống?" Sở Hà nghĩ tới, Thu Yểu hiện giờ như vậy nháo, có phải hay không cảm thấy chính mình cái này hôn ly định rồi, lúc này mới hoàn toàn xé rách mặt?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficção GeralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...