Thu Yểu cùng Trần Mật đi bệnh viện thời điểm, Trần phụ mới vừa ở Trần mẫu trấn an hạ, ăn một chút đồ vật.
Bất quá người còn chưa ngủ, này hơn một trăm vạn không thể hiểu được nợ nần đè nặng, Trần phụ là một chút cũng ngủ không được.
Đêm qua là đánh một chút trấn định, lúc này mới miễn cưỡng ngủ nửa đêm.
Hôm nay ban ngày sầu một ngày, lúc này sắc trời ám xuống dưới, Trần phụ nửa điểm buồn ngủ cũng không có.
Tưởng tượng đến bởi vì chính mình uống rượu hỏng việc nhi, Trần phụ này trong lòng liền thập phần hụt hẫng, thập phần tự trách, rất muốn cứ như vậy chết cho xong việc, không liên lụy chính mình thê tử nữ nhi.
"Ba." Trần Mật lại đây liền nhìn đến Trần phụ sầu khổ một khuôn mặt, Trần Mật trong lòng cũng khó chịu, chính là không nghĩ cha mẹ lo lắng, tạm thời chưa nói sự tình trong nhà.
Cũng là sợ cha mẹ bên này thêm nữa một phen hỏa, cháy hỏng, cho nên hôm nay xảy ra chuyện thời điểm, Trần Mật không dám cấp Trần mẫu gọi điện thoại.
Lúc này Trần Mật cũng tận khả năng làm bộ không có chuyện nhi bộ dáng, nàng biết Trần mẫu ban ngày không yên tâm, khẳng định sẽ không về nhà, cho nên cũng không lo lắng cho mình không nói sự tình trong nhà, Trần mẫu về nhà lại không phòng bị.
Lúc này thấy Trần Mật tới, Trần mẫu đã một ngày hai đêm không đổi quá quần áo, hiện giờ chỉ nghĩ về nhà đổi một thân, lại lấy điểm rửa mặt đồ dùng lại đây, Trần phụ tình huống này nhưng thật ra không nghiêm trọng lắm, nhưng là đến nhìn.
Một cái không lưu ý, nói không hảo liền dễ dàng phí hoài bản thân mình!
Vừa thấy Trần mẫu phải đi về, Trần Mật trong lòng luống cuống một chút, theo bản năng mà nhìn một chút Thu Yểu.
Thu Yểu trấn an nắm một chút tay nàng, sau đó đi theo Trần mẫu cùng nhau đi ra ngoài.
"Đã trễ thế này, a di đưa ngươi trở về." Trần mẫu là lái xe lại đây, lúc này thấy Thu Yểu phải đi về, vội bứt lên khóe môi cười nói một câu, chỉ là này cười thập phần miễn cưỡng.
Trong nhà ra chuyện như vậy, có thể cười ra tới đã không tồi.
Trần mẫu cũng không nghĩ làm Thu Yểu cảm thấy nhà bọn họ thất lễ, cho nên tận khả năng bứt lên khóe môi.
Đối với loại này thời điểm còn bồi ở Trần Mật bên người bằng hữu, Trần mẫu trong lòng cũng rất cảm động.
"Cảm ơn a di." Thu Yểu cười đồng ý, bồi Trần mẫu hướng bãi đỗ xe đi thời điểm, chậm rãi đem hôm nay trong nhà phát sinh sự tình cùng nàng nói.
Trần mẫu nghe được một nửa, nước mắt liền rớt xuống dưới.
Nàng nữ nhi, lá gan rất nhỏ, nàng vẫn luôn đều biết, cũng không biết hôm nay ở nhà dọa thành cái dạng gì.
Vừa rồi còn vẻ mặt không có việc gì người dường như đứng ở bọn họ trước mặt, lúc này còn ở nơi đó bồi Trần phụ, nghĩ đến Trần Mật, Trần mẫu nước mắt ngăn đều ngăn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Genel KurguNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...