Tạ Thiển Thiển đem vật phẩm chuẩn bị đầy đủ hết lúc sau, Thu Yểu liền động thủ.
Này mũi tên đến sớm rút, bằng không thật sự cảm nhiễm, là trí mạng.
Cho nên, Thu Yểu xuống tay thực mau, quân y thậm chí còn không có phản ứng lại đây, Thu Yểu đã một tay đè lại Vân Tùy Nhạn, một tay đem mũi tên rút ra tới, đồng thời sái hảo thuốc bột khăn vải, kịp thời che thượng Vân Tùy Nhạn miệng vết thương.
Túi tiền có tham phiến, đã trước tiên cấp Vân Tùy Nhạn ngậm lên, Vân Tùy Nhạn lúc này có ý thức, chỉ là có chút không quá thanh tỉnh.
"Lúc sau có phải hay không chỉ cần không cảm nhiễm, không phát sốt, chậm rãi dưỡng là được?" Thu Yểu làm xong này hết thảy, quay đầu đi hỏi quân y.
Quân y trong lòng còn ở chấn động Thu Yểu vừa rồi nước chảy mây trôi, lại cực kỳ nhanh nhẹn động tác đâu.
Lúc này bị như vậy vừa hỏi, còn sửng sốt một chút, phản ứng lại đây, ngốc ngốc gật gật đầu.
Tạ tướng quân cũng không nghĩ tới, Thu Yểu động tác có thể như thế dứt khoát lưu loát.
Khởi tay, mũi tên lạc, miệng vết thương cũng kịp thời che thượng.
"Kia hành, mẫu thân bên này có ta, phụ thân đi xem tiểu đội những người khác thế nào đi?" Tạ tướng quân dù sao cũng là chủ tướng, còn cần phụ trách cái khác sự tình, không có khả năng vẫn luôn canh giữ ở bên này.
Thu Yểu nghĩ nghĩ nói với hắn một câu.
Tạ tướng quân không thế nào yên tâm nhìn nhìn lúc sau, lúc này mới xoay người đi vội.
Ở hắn hiện giờ vị trí này thượng, không có biện pháp tùy hứng.
Thuộc hạ nhiều người như vậy đâu, hắn đều đến cố.
Mà Tạ Thiển Thiển đã hoàn toàn ngốc tại tại chỗ, trong tay còn cầm một khối khăn vải đâu, kia khăn vải là Thu Yểu ở rút mũi tên phía trước, cấp Vân Tùy Nhạn trầy da khẩu.
Quân y lúc này cũng rời đi, rốt cuộc nhân thủ không đủ, còn có như vậy nhiều người bệnh đâu.
"Dược phẩm......" Thu Yểu hiện giờ cũng sầu vấn đề này, lương thực tạm thời giải quyết, dược phẩm làm sao bây giờ đâu?
Thu Yểu trong tay áo càn khôn, xác thật có dược phẩm, vấn đề là, thuộc về kia một mảnh không gian, căn bản không chạy đến.
Mặc kệ là thành phẩm đan dược, vẫn là thảo dược, một cái cũng không khai ra tới.
Trong tay áo càn khôn trông cậy vào không thượng, như vậy trước mắt ngọn núi này......
Kỳ thật cũng trông cậy vào không thượng, quân y đều đi lên 800 hồi, phỏng chừng có thể thải đều thải đã trở lại.
Cho nên, phải làm sao bây giờ đâu?
Đoạt sao?
Thu Yểu tâm tư quay lại chi gian, nhìn Tạ Thiển Thiển ngơ ngác nhéo một khối mang huyết khăn vải, không khỏi bật cười ra tiếng: "Hoàn hồn."
"A?" Tạ Thiển Thiển bị như vậy một đãnh gãy, nhưng thật ra từ du hồn trạng thái trung phản ứng lại đây.
Ngượng ngùng cười cười, đem khăn vải rửa rửa lúc sau, đáp đến một bên, lúc này mới mở miệng: "Kinh này một chuyện, tỷ thay đổi rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Fiction généraleNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...