Mạt thế trong lồng tiểu tước

693 10 2
                                    

Bốn phía im ắng nghe không được thanh âm, chính là hơi thở nguy hiểm, lại như là bóng dáng giống nhau, tổng tại bên người quanh quẩn.

Bản năng làm Thu Yểu ở rơi xuống đất nháy mắt, mở to mắt.

Lọt vào trong tầm mắt chính là cái hiện đại hoá phòng, phòng không lớn, hai mươi cái bình phương tả hữu bộ dáng, lộ ra nữ hài tử tươi mát tự nhiên thiển sắc giả dạng, Thu Yểu lên thời điểm, là ỷ ở một cái sô pha lười thượng, phía sau lưng ỷ ở hơi lạnh mặt tường nơi đó.

Trong phòng độ ấm không thấp, từ cửa sổ nơi đó ra bên ngoài xem, bên ngoài mặt trời lên cao, vừa thấy liền rất nhiệt bộ dáng.

Nhưng là treo ở giường lớn nghiêng phía trên điều hòa, lại không có ở công tác trung.

Giơ tay lau một phen mồ hôi trên trán, cảm thụ một chút, hơi thở nguy hiểm là đến từ bên ngoài, lại nghĩ nghĩ ở tiếp đãi phòng khách, gặp qua ủy thác người, Thu Yểu trong lòng an tâm một chút, sau đó lại chậm rãi khép lại đôi mắt, một lần nữa ỷ trở về mặt tường.

Trong phòng độ ấm rất cao, chính là trong phòng đã không khai điều hòa, càng không mở cửa sổ, này hết thảy nhìn liền thập phần quỷ dị.

Bởi vì gặp qua ủy thác người, đối với này hết thảy dị thường, Thu Yểu trong lòng thoáng có chút đếm.

Nhắm mắt lại, bắt đầu sửa sang lại nguyên chủ ký ức, còn có Tiểu Thất bổ túc chuyện xưa tuyến.

Nguyên chủ tên là Hô Duyên lan, tên nghe có điểm huyễn khốc bộ dáng, nhưng kỳ thật chính là cái bình thường đại nhị nữ sinh.

Phụ thân là lão sư, mẫu thân là cái kế toán.

Gia đình khá giả, trong nhà liền ủy thác người một cái hài tử, cho nên xem như bị cha mẹ nuông chiều nuôi lớn.

Ủy thác người học tập không xem như thập phần ưu tú, chỉ có thể xem như trung đẳng thiên thượng, bởi vì trong nhà chỉ có chính mình một cái, cho nên cuối cùng khảo đại học, cũng là tuyển bản địa một khu nhà danh khí cũng không tệ lắm mỹ viện.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, khả năng giống như là trên đời này muôn vàn nữ hài tử giống nhau, tốt nghiệp đại học, có lẽ tìm cái thích công tác, có lẽ chính mình làm điểm cái gì, quá đơn giản cuộc sống gia đình.

Có lẽ duyên phận tới rồi, còn có thể giao cái bạn trai, hoặc là nói là gặp gỡ chân ái, còn có thể kết hôn, sau đó giống như là cha mẹ giống nhau, quá tuy rằng đơn giản, nhưng là ấm áp nhật tử.

Chính là, hết thảy đều ở đại nhị này một năm mùa hè, kết thúc.

Đúng vậy, tốt đẹp sinh hoạt kết thúc.

Bởi vì này một năm mùa hè, độ ấm phá lệ cao, mùa hè nhất nhiệt thời điểm, đều có thể đạt tới 40 độ hướng lên trên, thời gian dài ở thái dương phía dưới, tuy rằng không thể nói là nướng chín, nhưng là phơi thương là khẳng định.

Đương nhiên, năm rồi cũng không phải không gặp phải quá, đáng sợ hỏa hạ.

Nhưng là, này một năm không bình thường, bởi vì ban ngày nhiệt như là cái nướng lò.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ