Đế vương có thuật đọc tâm

470 12 0
                                    

"Tiểu chủ chính là hiện tại khởi?" Thu Yểu vừa rơi xuống đất, liền nghe được bên tai truyền đến một đạo thiếu nữ thanh âm.

Không kịp sửa sang lại ký ức cùng chuyện xưa tuyến, Thu Yểu nhẹ giọng ứng một chút: "Ân."

Theo Thu Yểu thanh âm rơi xuống, bên tai truyền đến nhẹ cực tiếng bước chân, Thu Yểu cũng ở cùng thời gian, chậm rãi mở mắt.

Đập vào mắt là một mảnh màu xanh lá màn lụa, trên người cái rắn chắc chăn gấm, chăn gấm mặt liêu tuy rằng không coi là xa hoa, nhưng là vuốt xúc cảm cũng không tồi, hơn nữa tỉ lệ thực tân.

Mặt liêu cũng là thiên màu xanh lá, mà Thu Yểu trên người áo ngủ, cũng là bạc hà sắc.

Dưới thân đệm giường, còn có đầu phía dưới gối đầu, bao gồm bên gối hương bao, khăn, cũng không sai biệt lắm đều là bạc hà sắc.

Đập vào mắt một mảnh lục, Thu Yểu chỉ cảm thấy chính mình trên đầu chẳng lẽ là cũng là thanh thanh thảo nguyên?

Bất quá nghĩ nghĩ nguyên chủ thân phận, nói là trên đầu lục cũng không sai biệt lắm đi.

Rốt cuộc......

Nguyên chủ là cái hậu phi, cẩu hoàng đế hậu cung giai lệ 3000, cũng có thể nói là nguyên chủ trên đầu tái rồi.

Rốt cuộc, cùng chung dưa chuột sao, bản thân liền xanh mượt.

"Tiểu chủ, hôm nay chính là đổi kiện xiêm y, nô tỳ cảm thấy ngải màu xanh lá hoặc là Thu Hương sắc cũng không tồi, nhìn tươi sáng một ít." Tỳ nữ Thanh Chúc thấy Thu Yểu ngồi ở chỗ kia không nói chuyện, vội nhỏ giọng kiến nghị một chút.

Dậy sớm giọng nói có chút ngứa, hơn nữa nguyên chủ thân thể cũng không được tốt lắm, cho nên Thu Yểu lên lúc sau, sắc mặt vi bạch, đồng thời trong cổ họng ngứa ý áp không đi xuống, Thu Yểu khống chế không được, đột nhiên ho khan vài tiếng.

Bên kia đang ở bị thủy nến đỏ vừa nghe, trong lòng nhảy dựng, vội phần đỉnh nước ấm lại đây.

"Tiểu chủ, trước dùng điểm nước, giải khát." Nến đỏ đối với Thu Yểu dậy sớm giọng nói không thoải mái chuyện này, trong lòng hiểu rõ, cho nên dậy sớm trừ bỏ bị hạ rửa mặt dùng thủy ở ngoài, uống nước ấm cũng bị.

Nhà mình tiểu chủ không mừng dùng trà, càng nhiều thời điểm uống vẫn là nước ấm, nến đỏ vẫn luôn nhớ kỹ đâu.

"Ân." Thu Yểu đáp nhẹ một tiếng? Uống lên mấy ngụm nước nhuận quá giọng nói lúc sau? Lúc này mới nghiêng đầu đi xem một khác sườn Thanh Chúc.

Thanh Chúc trên tay cử hai kiện xiêm y, đều đã vuốt phẳng chiết hảo.

Ngải màu xanh lá nhìn là tươi sáng? Thu Hương sắc sao liền......

May mắn mặt trên có đa dạng hoa văn? Nói cách khác, này nhan sắc thật sự làm người một lời khó nói hết.

Nghĩ nghĩ nguyên chủ thân phận địa vị còn có thói quen? Thu Yểu vẫy vẫy tay nói: "Vẫn là trúc màu xanh lá kia kiện đi."

Nghe Thu Yểu nói như vậy, Thanh Chúc cũng không dám lại tự làm chủ trương? Nàng cũng chỉ là tưởng Thu Yểu có thể trước mặt người khác thấy được một ít? Cho nên mới đánh bạo đề nghị.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ