Rơi xuống đất tân thế giới, Thu Yểu mở to mắt lúc sau, thật lâu không nói chuyện.
Nàng không ra tiếng, Tiểu Thất cũng không dám ngoi đầu, cho nên thành thật súc ở một bên, yên lặng hạ thấp chính mình tồn tại cảm.
Chính là thực mau, Tiểu Thất lại phản ứng lại đây, vị diện này là Thu Yểu chính mình chọn, nó chột dạ cái gì a?
Phản ứng lại đây lúc sau, Tiểu Thất ho nhẹ một tiếng, máy móc AI âm, cư nhiên lộ ra một chút ôn nhu: "Ngươi, ngươi còn hảo đi?"
"Ai......" Thu Yểu thở dài một tiếng, nếu làm người ngoài thấy được, sợ là muốn dọa điên rồi.
Bởi vì......
Đây là một con sẽ thở dài con thỏ!
Đúng vậy, Thu Yểu ở cái này vị diện thân phận là con thỏ, màu nâu nhạt trường mao thỏ tai cụp, mini hình, thể trọng vừa mới quá năm cân, đối với mini thỏ tới nói, cái này thể trọng kỳ thật đã thiên lớn.
Bất quá, nguyên thân chủng loại chính là như thế, đó là khống chế được sức ăn, cũng là muốn trường đến lớn như vậy, cho nên thể trọng không xem như siêu tiêu.
Chậm rãi mở mắt, bốn phía đen như mực, chỉ có một chút ánh sáng, vẫn là từ bức màn chưa hợp tiểu khe hở xuyên thấu qua tới.
Hơn nữa kia ánh sáng cũng thực tối tăm, nghĩ đến hẳn là ánh đèn.
Cho nên, hiện giờ hẳn là buổi tối.
Thu Yểu cũng không biết như thế nào, nghe nói nguyên thân thù lao lúc sau, nhịn không được chính mình làm sự tình tiểu jiojio, liền đồng ý giao dịch.
Hiện tại ngẫm lại......
Này thù lao, quả thực là quá tuyệt vời.
Chính là đi, con thỏ tầm nhìn có chút không thế nào quá hảo, hơn nữa tứ chi chấm đất cảm giác, có chút quái quái.
Nâng lên chính mình tiểu jiojio, dùng chính mình đáng yêu tam cánh miệng, đem chính mình jiojio liếm một chút, thuận tiện lại đem mặt cùng trên người nên liếm liếm, nên rửa sạch rửa sạch.
Hết thảy đều sau khi chấm dứt, Thu Yểu lúc này mới cảm thấy chính mình cả người sảng khoái.
"Bản năng làm người sa đọa." Đặt ở trước kia, Thu Yểu căn bản không thể tưởng được, chính mình có một ngày biến thành một con thỏ? Cư nhiên thật sự có thể dùng con thỏ tập tính tới cấp chính mình rửa sạch a.
Chính là bản năng nâng lên jiojio thời điểm? Thu Yểu cũng không cảm thấy khó xử, thậm chí cảm thấy như vậy còn rất thoải mái? Này liền có chút làm người cảm thấy hít thở không thông.
Bất quá? Đó là làm người cảm thấy hít thở không thông, quan ta thỏ thỏ chuyện gì?
Ta thỏ thỏ như vậy đáng yêu? Ai dám lãnh ăn ta? Ai dám cay rát ta?
Hừ!
Quả nhiên, đi ra lăn lộn? Sớm muộn gì vẫn là phải trả lại.
Trước vị diện? Chính mình đều nỗ lực khống chế được thiếu săn con thỏ, không nghĩ tới, nên tới tổng vẫn là muốn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Genel KurguNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...