Đoàn sủng muội muội

938 19 6
                                    

Trở về vị diện giao dịch hội phòng khách, Tiểu Thất khóc chít chít tỏ vẻ: "Sau thế giới, chúng ta nhiệm vụ xoát xong rồi, nếu ngươi chính là không nghĩ đi, chúng ta có thể hay không, lộng điểm đa dạng tính, có biến hóa sự tình tới làm?"

"Ân?" Thu Yểu lúc này đang ở sửa sang lại chính mình trước thế giới các loại thành quả đâu, đương nhiên trên đầu cẩm lý vẫy đuôi pháp khí, có thể trực tiếp ném ra.

Tiểu Thất vừa thấy Thu Yểu đây là muốn đem đồ vật vứt bỏ, cơ hồ là giây phản ứng, dùng chính mình que diêm cánh tay cấp nhận lấy: "Pháp khí quý đâu, ngươi như thế nào có thể tùy tiện ném?"

"Vô dụng chỗ, lưu trữ bãi tạo hình?" Thu Yểu hồi đương nhiên.

Tiểu Thất vừa nghe, đầu tiên là sửng sốt, phản ứng trong chốc lát, lúc này mới cúi đầu nhìn nhìn chính mình trong tay cái này pháp khí.

Xác thật, mặt trên linh khí đã thập phần loãng, gần như với vô, lúc này thật sự giống như là một cái trang trí vật giống nhau.

"Tại sao lại như vậy?" Tiểu Thất cảm thấy bình thường pháp khí không nên là cái dạng này a, cho nên nghi vấn ra tiếng.

Thu Yểu buông tay nói: "Cái này lúc trước kỳ thật là tài liệu không đủ, cho nên đương lá bùa làm, chỉ có thể dùng một lần."

Tiểu Thất:......!!!

Nghe Thu Yểu nói như vậy, Tiểu Thất trên mặt cả kinh, hơn nửa ngày lúc sau, lúc này mới tiêm giọng nói quát: "Các ngươi tông môn đều là như vậy tài đại khí thô sao?"

"Cũng không xem như đi, trong tay áo càn khôn không toàn bộ khai hỏa khải, phóng lá bùa cái kia vị trí không mở ra, tùy tiện tìm cái dùng dùng." Thu Yểu nói xong, liền hướng về phía Tiểu Thất vẫy vẫy tay nói.

"Ngươi đi đâu nhi a?" Tiểu Thất vừa thấy Thu Yểu đây là muốn trốn chạy, sợ tới mức không rảnh lo trong tay bài trí, phủi tay ném xuống liền muốn đuổi theo qua đi.

"Hồi đáy vực lãng mấy ngày." Thu Yểu thanh âm tiêu tán ở trong gió.

Tiểu Thất: (?﹏?)

Thực xin lỗi nha, các vị tổ tiên nhóm, các ngươi quan tài bản, đại khái lại muốn giữ không nổi......

Nếu có thể, Tiểu Thất kỳ thật là muốn cho Thu Yểu đi tai họa người khác.

Đáy vực liền như vậy điểm tổ tiên quan tài, ngươi đều cạy xong rồi, về sau chơi cái gì?

Chính là, Cửu U Chi Uyên là toàn bộ Tu Tiên giới nhất thần kỳ, hoặc là nói là nhất đáng sợ địa phương.

Cái này địa phương, một khi ngươi rơi vào đáy vực, như vậy trừ phi là Tiên giới người tới, bằng không đó là lại cao tu vi, cũng không có biện pháp đi ra ngoài.

Đây cũng là vì cái gì, chính mình đã từng chủ nhân, rõ ràng đã tới gần tiên môn một chân, cuối cùng lại vẫn là chết ở cái này vắng lặng đáy vực.

Cũng là vì cái gì, Thu Yểu tu vi, liền Đại Thừa lão tổ phong ấn đều có thể phá, chính là lại không có biện pháp rời đi nơi này nguyên nhân.

Cái này đáy vực, tựa hồ có một cái nhìn không thấy, cũng sờ không được, không biết tên kết giới, đem cái này địa phương cùng ngoại giới, phân cách thành hai cái thế giới.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ