Pháo hôi nữ xứng tam cân nửa

511 10 3
                                    

"Tỷ tỷ, tỷ tỷ, mau đứng lên, chúng ta đi ra ngoài chơi đi?" Thu Yểu vừa rơi xuống đất, bên tai liền truyền đến thanh thúy giọng nữ.

Cũng không có cảm giác được bên người có nguy hiểm, Thu Yểu chậm rãi mở mắt.

Vừa vào mắt, là cái sơ bao bao đầu, một thân thiển phấn váy dài, lộ ra tiên khí tiểu cô nương.

Tiểu cô nương nhìn mười sáu, bảy tuổi bộ dáng, dung sắc điệt lệ, tươi cười tươi sáng.

Một đôi mắt, như là tím đen quả nho giống nhau, liên tục chớp chớp đặc biệt đáng yêu.

Lúc này, nàng chính nghiêng đầu, manh manh đát nhìn Thu Yểu.

Thấy Thu Yểu mở to mắt, tiểu cô nương nhấp môi, hắc hắc hắc cười cười nói: "Tỷ tỷ, ngươi tỉnh lạp, tới nha, chúng ta đi ra ngoài chơi nha."

Sợ Thu Yểu lại hỏi nhiều cái gì, tiểu cô nương lập tức giơ lên tay, như là bảo đảm cái gì giống nhau: "Yên tâm, tiên chủ không ở, chúng ta đi một chút sẽ về, thực mau, ta sẽ thực ngoan, không chạy loạn!"

"Ngươi phải biết rằng, chúng ta đi ra ngoài sẽ rất nguy hiểm." Thu Yểu gặp qua nguyên chủ, nghe đối phương nói qua rất nhiều, cho nên lúc này, chẳng sợ không sửa sang lại nguyên chủ ký ức, cũng không có xem qua chuyện xưa tuyến, nhưng là rất nhiều chuyện, trong lòng vẫn là hiểu rõ.

Tỷ như trước mắt tiểu cô nương, tên là Thanh La, là nguyên chủ tiểu đồng bọn, tình cùng tỷ muội, nhiều năm như vậy cũng vẫn luôn lấy tỷ muội tương xứng.

Lại tỷ như, Thu Yểu cảm thấy trước mắt tiểu cô nương, bất quá mười sáu, bảy tuổi, nhưng là trên thực tế, đối phương đã một ngàn hai trăm hơn tuổi.

Xem này số tuổi, liền biết thế giới này không bình thường.

Đúng vậy, đây là một cái thần thoại thế giới.

Bất đồng với Thu Yểu từ trước Tu Tiên giới, nơi này tràn ngập truyền kỳ sắc thái, thậm chí có thể nhìn đến tiên nhân.

Chỉ là so sánh với Cửu Trọng Thiên phía trên thiên thần, này đó đại khái chỉ là Cửu Trọng Thiên hạ mấy tầng tiểu Tiên giới đi, chỉ là đây cũng là từ trước Thu Yểu các nàng sở hướng tới địa phương.

Các nàng khổ tu nhiều năm, cũng bất quá vì một sớm có cơ hội, phi thăng thành tiên, vinh đăng đại đạo, sớm nhìn xem Tiên giới là thế nào.

Mà nguyên chủ sinh ra liền ở như vậy một cái trong thế giới, bất quá so sánh với thượng giới các thượng tiên, nguyên chủ bất quá chính là cái tiểu tinh quái, đương nhiên tiểu tinh quái tuổi cũng không nhỏ, đã có một ngàn hai trăm hơn tuổi.

Không kịp sửa sang lại ký ức, Thu Yểu đến trước ứng phó cái này tiểu cô nương.

Đè đè chính mình bởi vì ngủ áp có chút khó chịu sườn mặt, thanh âm hơi khàn mở miệng.

"Kia chúng ta có thể chạy sao." Nghe Thu Yểu nói như vậy, Thanh La không thế nào để ý nói, sợ Thu Yểu không đồng ý, Thanh La lôi kéo Thu Yểu cánh tay, qua lại đong đưa làm nũng, thanh âm càng mềm mại, cũng càng manh manh đát đáng yêu: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ, ta hảo tỷ tỷ sao, ngươi liền y ta đi, chúng ta đi một chút sẽ về, bất quá hai cái canh giờ liền trở về."

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ