Cũng may một đường hữu kinh vô hiểm, cuối cùng là đuổi ở trời tối phía trước, hạ cao tốc, thành công tới An thành.
So sánh với Nạp thành cao tốc xuất khẩu nơi đó, còn ngăn đón phê lượng tang thi, An thành tương đối liền bằng phẳng rất nhiều.
Ít nhất cao tốc khẩu nơi đó, có tang thi, nhưng là sẽ không thành đàn thành phiến, tiểu miêu ba lượng chỉ.
Bởi vì lúc này tới gần chạng vạng, độ ấm ở chậm rãi giảm xuống, cho nên tang thi hành động cũng trở nên linh hoạt rồi lên, so sánh với buổi tối, vẫn là kém rất nhiều, bất quá so sánh với ban ngày máy móc, là thật sự đã mau không ít.
"Bên này tang thi cũng đã tiến hóa." Nhìn một màn này, Thu Yểu cùng Lưu Lỵ nói một câu, hạ cao tốc, tốc độ xe đã thả chậm rất nhiều.
Nhìn cách đó không xa trạm xăng dầu, Thu Yểu cảm thấy có thể qua đi thử xem xem, cái này có thể hay không dùng.
Bất quá ôm đồng dạng ý tưởng, nhưng không ngừng Thu Yểu một cái.
Phía trước xe đã hãy đi trước.
Bất quá, thực mau bên kia liền táo bạo lên.
Bởi vì trạm xăng dầu, căn bản là trừu không ra du.
Không biết là bị người đều trừu hết, vẫn là bởi vì đủ loại nguyên nhân không dùng được.
Có chút người ở tức giận mắng, có chút người ở đá đồ vật.
Rất nhiều người xe, lúc này đã tới rồi năng lượng tiêu hao cuối, không du khai cái rắm a.
Thu Yểu bọn họ tiểu phá xe, cũng không sai biệt lắm xem như báo hỏng.
"Tìm một chỗ, lâm thời đặt chân đi." Thu Yểu đối với an toàn căn cứ sự tình, ôm quan vọng thái độ.
Hơn nữa lúc này đã chạng vạng, liền tính là bọn họ muốn đi an toàn căn cứ, bên kia cũng không thấy đến liền sẽ nguyện ý thả bọn họ đi vào.
Cho nên, trước tìm một chỗ đặt chân, đi một bước xem một bước đi.
Phụ cận tang thi hẳn là không xem như quá nhiều, cho nên rất nhiều kiến trúc nhìn còn có thể.
Tới gần cao tốc khẩu tiểu khu cũng không ít, không có xe đi bộ qua đi, cũng không dùng được thời gian rất lâu.
Thu Yểu bọn họ xuống xe, đem chính mình đồ vật sửa sang lại một chút lúc sau, liền đi nhanh hướng tới gần một cái tiểu khu đi đến.
Cách đó không xa Cận Phong nhìn đến Thu Yểu bọn họ xuống xe, tựa hồ là bỏ xe rời đi, hắn trong không gian độn không ít xăng, nhưng thật ra có thể giúp đỡ vội.
Nhưng là Đường Trân lúc này vây quanh lại đây, cũng không vội mà mở cửa xe, cả người ghé vào kéo xuống cửa sổ xe nơi đó, trước người sóng gió theo nàng động tác, bị bài trừ tới các loại hình dạng.
Nhìn một màn này, Cận Phong có chút miệng khô lưỡi khô.
Cung Tuyết Kiều ở một bên liền kém không đem tròng mắt trừng ra tới, nhưng là vấn đề là Đường Trân thực bình thường đang nói lời nói, nàng động tác tựa hồ chính là vô tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficção GeralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...