Lại lần nữa có tri giác thời điểm, Thu Yểu chỉ cảm thấy chính mình cả người đều đau.
Thoáng vừa động, là có thể cảm giác được chính mình tay chân đều bị bó, thực không được tự do.
Nghĩ nghĩ ủy thác người cùng chính mình nói tình huống, Thu Yểu ước chừng có thể đối thượng.
Xem ra, rơi xuống đất thời gian không quá hữu hảo a.
"Ngươi còn hảo đi?" Tiểu Thất thấy rõ trước mắt tình huống lúc sau, không thế nào yên tâm hỏi một chút Thu Yểu.
Vừa rơi xuống đất, thần thức cùng thân thể, còn không có hoàn toàn dung hợp, Thu Yểu còn không có đặc biệt cường hãn thực lực, có thể tránh ra này đó trói buộc.
Tiểu Thất cũng là không thế nào yên tâm.
"Còn hảo đi." Thu Yểu nhàn nhạt lên tiếng, trong ý thức thanh âm vẫn là rất êm tai.
Nhưng là Thu Yểu biết, ủy thác người giọng nói đã ách thấu, lại còn có nóng rát đau.
Mở to mắt, chính mình lúc này là ở một cái bế không ra phong trong không gian, phía trên chỉ mơ hồ có một chút nho nhỏ chùm tia sáng, không khí hương vị cũng không xem như quá hữu hảo.
Tuy rằng so với chính mình phía trước trải qua mạt thế không khí tốt một chút, nhưng là cũng không kém quá nhiều.
Hỗn độn hương vị, cộng thêm u ám hoàn cảnh, Thu Yểu chỉ nhìn thoáng qua, liền hơi hơi rũ mắt.
Thân thể không ngừng đong đưa, thường thường còn sẽ xóc nảy một chút.
Hơn nữa chính mình dưới thân là lạnh băng sắt lá, bởi vậy có thể phán đoán ra tới, chính mình hẳn là ở trên xe, hơn nữa này xe còn tại hành sử trên đường.
Thân thể này, bị bó thực rắn chắc, giống như là giết heo phía trước bó heo cái loại này thủ pháp, đôi tay bối đến phía sau, bó đến cùng nhau, trên người còn ngăn cản lưỡng đạo, sau đó lại từ trên eo ngăn cản lưỡng đạo, tiếp theo đem hai chân cũng trói.
Trong miệng còn tắc không biết tên vải dệt, nhan sắc xem không rõ lắm, nhưng là hương vị thật là chẳng ra gì.
Nhỏ hẹp trong không gian, thường thường còn sẽ có chút thanh âm.
Bởi vì này một mảnh trong không gian, cũng không ngăn Thu Yểu một người.
Bởi vì ánh sáng không tốt, Thu Yểu chỉ có thể khai thần thức đi xem, thô thô nhìn lại, ước chừng có hai mươi mấy người người đi, đều tễ tại đây một mảnh.
Những người này, có tuổi trẻ nữ nhân, còn có hài tử, nam hài tử chiếm đa số.
Mọi người đều như là bó heo dường như, bị bó đặc biệt rắn chắc.
Thu Yểu nhìn thoáng qua, trong lòng ước chừng hiểu rõ.
Bên ngoài tình huống còn không biết, thân thể không có thực tốt dung hợp, chính mình cái gì cũng làm không được, đơn giản nhắm mắt lại, bắt đầu đem thân thể cùng thần thức càng tốt dung hợp, thuận tiện sửa sang lại một chút nguyên chủ ký ức còn có Tiểu Thất bắt giữ ra tới, thế giới này chuyện xưa tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
Ficção GeralNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...