Tinh tế đại boss

648 12 3
                                    

Tiến vào tân thế giới thời điểm, Thu Yểu chỉ có một cảm giác: Đau!

Cái loại này có người cầm ác nhân độc châm ở chính mình trong đầu trát tới trát đi đau, làm Thu Yểu suýt nữa hừ ra tiếng tới.

"Này này này này......" Tiểu Thất vừa rơi xuống đất cũng mắt choáng váng, nhìn Thu Yểu che lại đầu, cả người cuộn tròn thành một đoàn, hoảng loạn đã nói không ra lời.

Huy cháy sài cánh tay ở nơi đó lắc lư nửa ngày lúc sau, cũng không nghĩ tới cái ứng đối biện pháp.

Ai làm nó chính là cái tiểu rác rưởi a, trừ bỏ trang điểm bề mặt, cũng không khác tác dụng.

"Tư vị không quá dễ chịu a." Thu Yểu thuận theo thân thể bản năng, che lại đầu, cả người cuộn thành một con bị thủy nấu trứng tôm, chỉ là trong ý thức mở miệng thanh âm, lại lộ ra vài phần mạc danh ý cười.

Thu Yểu tựa hồ cũng không chịu này đau đớn ảnh hưởng, hoặc là nói là loại này đau đớn đối với nàng tới nói, cũng không tính cái gì.

Chỉ là chợt vừa rơi xuống đất, vừa mới bắt đầu thần thức cùng thân thể dung hợp là lúc, đối với loại này đau đớn, có chút bản năng sinh lý phản ứng thôi.

Thích ứng lúc sau, Thu Yểu động tác cũng chậm rãi chậm lại xuống dưới, cả người chậm rãi giãn ra, sau đó ngưỡng mặt hướng lên trời, nằm ở nơi đó, tay chân cũng duỗi bình.

Đau đớn còn ở tiếp tục, không ngừng trên đầu, trên người cũng đau.

Chỉ là so sánh với trên đầu kia kim đâm giống nhau đau, trên người đau kém một ít, cho nên thực dễ dàng bị xem nhẹ.

"Kia kia kia phải làm sao bây giờ?" Tiểu Thất có chút cấp, đặc biệt là nhìn bốn phía, không phải cao cao cây cối, đó là hô hô, làm như tà phong, lại như là dã thú vọng lại thanh âm, nó càng luống cuống.

"Ngủ một lát." Thu Yểu không chút để ý trở về một câu lúc sau, liền hợp đôi mắt.

Bốn phía không phải thụ đó là thảo, hơn nữa kia thảo là thật sự một mét rất cao, Thu Yểu nằm ở này đó trong bụi cỏ, rất xa phỏng chừng đều nhìn không tới người.

Trừ bỏ thảo cùng thụ ở ngoài, tạm thời nhìn không tới cái khác.

Nhưng là Thu Yểu cảm giác được sinh vật hơi thở, không giống như là nhân loại, đảo như là......

Không biết dã thú, hơn nữa nguy hiểm hệ số tựa hồ còn rất cao bộ dáng.

Ít nhất, đối với hiện giờ khối này rách nát thân thể, kia dã thú uy hiếp tính hẳn là còn rất đại.

Chỉ là chính mình hiện giờ đau ứa ra mồ hôi lạnh, Thu Yểu có thể nhẫn được như vậy đau, nhưng là thân thể bản năng còn ở.

Bởi vì quá đau, cho nên trên đầu mồ hôi lạnh liền không đoạn quá, không chỉ như vậy, trong lòng bàn tay cũng ướt dầm dề.

Thu Yểu cũng không để ý, nhắm mắt lại lúc sau, liền bắt đầu sửa sang lại nguyên chủ ký ức, còn có Tiểu Thất bổ ra tới chuyện xưa tuyến.

Lần này là cái......

Tinh tế thời đại.

Ở phòng tiếp khách thời điểm, Tiểu Thất biết muốn tới chính là cái tinh tế thời đại, đã từng hưng phấn cấp Thu Yểu phổ cập khoa học không ít tri thức.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ