Chỉ nghĩ hồi gia dưỡng lão đại thần 2

263 8 2
                                    

Có người chơi phun tào, trò chơi chính là muốn cho các người chơi quỳ khóc.

Bằng không vì cái gì muốn như vậy lăn lộn đâu?

Thu Yểu cũng là vì xem qua, mới biết được, một khi bị hoa mai yêu đánh tiếp, như vậy liền yêu cầu trọng đầu đã tới.

Đương nhiên, là từ cửa thứ hai làm lại từ đầu.

Nếu thật là thất bại một lần, hoặc là rơi xuống một lần hoa mai cọc, liền yêu cầu từ cửa thứ nhất bắt đầu đã tới, như vậy trò chơi kế hoạch, phỏng chừng sống không đến ngày mai, liền phải bị người chơi đánh chết.

Hoa mai cọc đối với Thu Yểu tới nói, khiêu chiến cũng không lớn.

Có thể ngự kiếm phi hành người, lúc trước vì luyện cân bằng, cũng là nghĩ tới rất nhiều biện pháp, hoa mai cọc?

Hoàn toàn không thành vấn đề.

Tuy rằng nói hoa mai trường chi không chút khách khí duỗi lại đây, nhưng là Thu Yểu càng không khách khí ném nổi lên phất trần.

Phất trần nhìn như nhẹ nhàng, nhưng là thật dùng tới kính, trừu lên cũng là thật sự đau.

Bạch bạch bạch!

Hoa mai cành lá nguyên bản liền giòn nộn, bị Thu Yểu như vậy vừa kéo, hoặc là trực tiếp đoạn rớt, hoặc là liền rụt trở về.

Mà Thu Yểu biết rõ, sấn nó bệnh, muốn nó mệnh đạo lý, vừa thấy hoa mai chi bắt đầu trở về rụt, Thu Yểu trực tiếp đuổi kịp.

Trừu trừu trừu!

Bạch bạch bạch!

Hỏa cầu thuật!

Đóng băng thuật!

Tiểu hỏa cầu ở hoa mai trường chi thượng trực tiếp thiêu lên, lại còn có sẽ xuyến liền, một chi thiêu xong rồi, còn sẽ đốt tới khác chi thượng.

Hai đóa hoa mai không rảnh lo công kích Thu Yểu, chỉ nghĩ chính mình lùi về đi, Thu Yểu nhưng không cho chúng nó cơ hội.

Bởi vì trên diễn đàn có người chơi tổng kết một chút, nếu không thể ở 30 nháy mắt hạ gục chết hai chỉ hoa mai yêu nói, như vậy hai chỉ liền sẽ trực tiếp biến thành bốn con.

Hơn nữa tăng trưởng ra tới bốn con, lực công kích sẽ so trước hai chỉ càng thêm cường đại.

Nếu không nghĩ ở phó bản bị không đếm được hoa mai quái dây dưa nói, phải tốc chiến tốc thắng.

Đương nhiên, không phải nói xử lý này hai chỉ, lúc sau liền không có tiểu quái.

Chỉ là, xuất hiện tần suất vẫn là hai chỉ, hai chỉ, mà không phải trực tiếp tăng trưởng gấp bội thành bốn con.

Vừa thấy hai chỉ cần lùi về đi, đánh vu hồi chiến tới kéo dài thời gian, Thu Yểu trực tiếp cùng qua đi, làm như ở đất bằng hành tẩu giống nhau lưu sướng.

Hỏa cầu cùng đóng băng thay phiên phóng thích, đồng thời da rắn đi vị, tinh chuẩn đả kích.

Ở 30 giây trong vòng, đem hai chỉ hoa mai yêu thành công xử lý.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ