Tra nam tẩy không bạch 2

300 7 2
                                    

Thấy Nhiễm Trác như vậy kích động, Thu Yểu không thế nào để ý cười cười nói: "Thiếu soái, ta là cái thương nhân, mục đích của ta trước nay đều là đơn giản."

Thu Yểu cũng không tham nhiều, lúc ban đầu mục đích, chỉ là muốn kiếm tiền.

Đương nhiên, gia quốc thiên hạ bất quá chính là thuận tiện.

Giống nàng loại này tùy tâm sở dục nữ tu, thật đúng là không có gì gia quốc thiên hạ tâm tư.

Chỉ là đời sau xem qua thời đại này chiến tranh, quá mức thảm thiết, chính mình thuận tay có thể làm sự tình, có thể làm liền làm đi.

Cái khác......

Rất nhiều đã định muốn phát sinh sự tình, là thay đổi không được.

Cho nên, Thu Yểu không nghĩ đi thay đổi cái gì.

Chỉ là muốn cho này huyết tinh thời đại, thiếu vài phần bi thương, nhiều vài phần hy vọng thôi.

Nhiễm Trác nguyên bản còn nghĩ, công binh xưởng chuyện này thành, hắn muốn thế nào cảm tạ Thu Yểu.

Là đem hắn mang tiến chính mình trong quân, vẫn là thế nào?

Thu Yểu đi đứng không tốt, đi theo chính mình bên người hiển nhiên là không được, nhưng là đối phương cũng là đọc quá thư, biết chữ, làm văn chức cũng đúng, ở chính mình trong quân, tổng có thể đã chịu càng nhiều bảo hộ.

Chính là lúc này Thu Yểu nói, hắn là cái thương nhân, mục đích trước nay đều là đơn giản.

Nhiễm Trác trong khoảng thời gian ngắn cũng phân không rõ ràng lắm, Thu Yểu chân chính tâm tư.

Nhìn Thu Yểu mỉm cười mặt mày, Nhiễm Trác tận khả năng bình tĩnh lại, nghĩ nghĩ lúc sau, lúc này mới thật mạnh chụp một chút Thu Yểu bả vai nói: "Mặc kệ là ích lợi vẫn là cái khác, ta đều sẽ không bạc đãi kỷ huynh đệ."

Được đến Nhiễm Trác bảo đảm, Thu Yểu cũng liền yên tâm.

Hai người lại nói đơn giản vài câu lúc sau, Thu Yểu liền chuẩn bị đi trở về, Nhiễm Trác nguyên bản là tưởng tự mình đưa Thu Yểu.

Hiện giờ ở Nhiễm Trác trong mắt, Thu Yểu chính là một cái hành tẩu kỹ thuật đại lão, như vậy đại lão, nên kiến cái kim điện, sau đó bị bọn họ bảo vệ lại tới.

Chính là Thu Yểu có chính mình sinh hoạt, hơn nữa xem hắn không thèm để ý bộ dáng, Nhiễm Trác nóng lên đầu óc lại chậm rãi bình tĩnh xuống dưới.

Chính mình động tĩnh quá lớn, mới dễ dàng dẫn tới những người khác chú ý đâu.

Càng là không thèm để ý, người khác cũng chỉ đương Thu Yểu chính là qua phủ một tạ, cũng không có cái khác tâm tư.

"Kỷ huynh đệ, muốn hay không ta phái mấy cái huynh đệ, đi nhà ngươi bảo hộ?" Tuy là suy nghĩ cẩn thận, Nhiễm Trác vẫn là không yên tâm.

Tuy rằng nói Thu Yểu kế hoạch thư đã lưu lại, nơi này có đại bộ phận vũ khí kỹ thuật phân giải đồ, đồ ngốc hình thức, nhìn là có thể sẽ cái loại này.

Nhưng là, Nhiễm Trác cũng không phải một cái sẽ quên công thần người, cho nên lúc này, vẫn là lo lắng Thu Yểu an toàn vấn đề.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ