Bạch nguyệt quang

828 6 2
                                    

Tháng 11 Hương thành, mới vừa hạ một trận mưa.

Trận này vũ làm mà chỗ phương nam Hương thành, độ ấm sậu hàng, hành tẩu ở đầu đường mỗi người, đều có thể cảm giác được hàn khí tận xương lãnh cảm.

Loại này ma pháp công kích thức lãnh, trừ bỏ nhiều mặc quần áo, uống nhiều nước ấm, cơ hồ xem như vô giải.

Vừa rơi xuống đất Thu Yểu, còn không có tới kịp phản ứng đâu, liền bị bên người một tiếng thật mạnh "Hắt xì" thanh hoảng sợ.

Thanh âm này quá vang quá đột nhiên, Thu Yểu không hề chuẩn bị, là thật sự dọa một cái giật mình.

Tiểu Thất càng là khoa trương nhảy dựng lên tam centimet, sau đó vỗ vỗ ngực nói: "Ta mẹ ơi!"

Nghe thanh âm run rẩy trình độ liền biết, đây là bị dọa đến không nhẹ.

Thu Yểu theo bản năng gom lại quần áo, sau đó theo thanh âm xem qua đi.

Đánh hắt xì chính là cái diện mạo thanh tú, nữ sinh.

Bởi vì thanh tú diện mạo, nhưng thật ra làm kính đen thoạt nhìn cũng không khô khan, ngược lại lộ ra vài phần lãnh khốc ý vị.

"Ngượng ngùng a, Nhạc Đinh Lan, dọa đến ngươi đi?" Thấy Thu Yểu ánh mắt buông tha đi, nữ hài tử nhấp môi, thẹn thùng cười cười, thanh âm nho nhỏ nói một câu, trên mặt còn mang theo vài phần xin khoan dung biểu tình.

Chính là, cặp kia giấu ở mắt kính sau lưng đáy mắt, lại cất giấu thật sâu đánh giá, xem kỹ, còn có vài phần nói không rõ u ám.

Nữ hài tử thoạt nhìn, mười tám, chín tuổi bộ dáng, nhìn tuổi trẻ hoạt bát rất có sức sống bộ dáng, chính là kia một đôi mắt, rồi lại lộ ra xem tẫn thế sự tang thương, cũng lộ ra vài phần thê lương lão thái.

Nói như thế nào đâu?

Này đôi mắt, cùng người này, có chút hàng không giống thuyết minh.

Thân thể thực tuổi trẻ, chính là ánh mắt thực già nua.

Nghĩ phòng tiếp khách nhìn đến nguyên chủ, còn có trước tiên từ Tiểu Thất nơi đó nhìn đến chuyện xưa tuyến, Thu Yểu trong lòng hiểu rõ, trên mặt lại là bất động thanh sắc: "Không có việc gì, này lại không phải chính mình có thể khống chế sự tình."

Thu Yểu ôn hòa cười, mềm mại ý cười chậm rãi từ tinh xảo trên mặt giãn ra, mang theo làm nhân tâm an ý vị.

Nữ hài tử thật mạnh nhấp một chút môi, sau đó cúi đầu, tàng nổi lên chính mình đáy mắt thâm ý.

Lúc này hai người ở vào bên ngoài, hoặc là nói là một đám đồng học đều ở vào bên ngoài, đây là bọn họ thể dục khóa, mọi người đều ở sân thể dục thượng chơi đùa.

Chỉ là bởi vì thiên lãnh, có chút người tìm một cái tránh gió trong một góc, trước miêu.

Cũng chính là đám kia không biết mệt mỏi các nam sinh, còn ở sân bóng rổ bên kia chạy vội nhảy, còn có mấy cái ở nơi đó hoa thức phiên xà đơn.

Cách đó không xa bóng chuyền trong sân nhưng thật ra có mấy cái nữ đồng học, không chút để ý chơi, thường thường liền dừng lại, dậm chân một cái, nhìn ra được tới, là thật sự lãnh.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ