Nguyên bản trong khoảng thời gian này, Mễ đại công phong bình không tốt, hắn đã chuẩn bị cẩu một cẩu, chờ nổi bật qua lại nói.
Chính là hiện giờ, Thu Yểu đem năm đó sự, không lưu tình chút nào vạch trần ra tới.
Mễ đại công chỉ cảm thấy chính mình trước mắt từng trận biến thành màu đen, trong lòng oán hận than một tiếng: Tiền đồ xa vời!
Nếu mỗi người đều biết, hắn là cái ngầm thọc đao ngụy quân tử, về sau ai dám chân chính cùng hắn cộng sự, giao phó tín nhiệm đâu?
Đó là quốc vương bệ hạ, phỏng chừng cũng không thể lại tin tưởng hắn, trọng dụng hắn.
Hắn tưởng cẩu một cẩu, sau đó trọng xoát thanh danh kế hoạch còn không có bắt đầu thi hành đâu, liền đã tao ngộ đoạn nhai thức đả kích.
Mễ gia những người khác cũng là trăm triệu không nghĩ tới, Sương Tuyết cái này tư sinh nữ sự tình, trung gian còn có như vậy một đoạn chuyện xưa.
Lúc này, tâm tình mọi người phức tạp.
Đang ở dưỡng thương Lăng Độ, trăm triệu không nghĩ tới, Thu Yểu vừa lên tràng liền trực tiếp khai đại chiêu.
Hắn là biết, Thu Yểu khẳng định là sẽ Đông Sơn tái khởi, rốt cuộc có ân cứu mạng, Lăng Độ cũng không có đuổi tận giết tuyệt.
Một cái là bởi vì hắn hiện giờ thân thể không được, không thể lại lăn lộn.
Một cái là bởi vì, hắn kỳ thật rất thưởng thức Thu Yểu, ngày nào đó chiến trường tương ngộ, hắn đó là không thể tiến lên tác chiến, nhưng là làm những người khác đi ứng đối, cũng coi như là một cái không tồi đối thủ.
Hắn nguyện ý lấy lỗi lạc phương thức, chiến thắng đối thủ này.
Chính là hiện giờ nhìn Thu Yểu, trực tiếp đem Liên Bang thủy giảo đến hồn không thấy đế, Lăng Độ đột nhiên có chút hối hận chính mình phía trước quá mức lỗi lạc tâm tư.
Lúc trước nếu hắn ngoan hạ tâm tới, không màng đạo nghĩa xử lý Thu Yểu, hiện giờ có phải hay không liền sẽ không có nhiều chuyện như vậy?
Chính là Thu Yểu xác thật cứu hắn cùng Hoắc Tỉnh mệnh, lại còn có cho hắn cung cấp nhiều như vậy tin tức, làm hắn một hồi tới, chẳng sợ kéo một cái phế vật giống nhau thân thể, lại còn có thể ngược gió phiên bàn.
Nếu lúc trước chính mình thật sự động thủ nói, xác thật có chút không quá đẹp, cùng hắn một quán phong cách hành sự cũng không tương xứng.
Cùng hắn cùng nhau dưỡng thương Hoắc Tỉnh, lúc này cũng đang nhìn phòng phát sóng trực tiếp Thu Yểu.
Không có Lăng Độ tưởng nhiều như vậy, Hoắc Tỉnh chỉ cảm thấy, phòng phát sóng trực tiếp Thu Yểu, nhìn như không chút để ý, nhưng là ở trong mắt hắn, rồi lại là quang mang vạn trượng.
Đại khái càng là không chiếm được, càng dễ dàng biến thành chấp niệm đi.
Hoắc Tỉnh cho rằng tách ra lúc sau, hắn liền sẽ không lại nghĩ niệm.
Ai biết......
Thu Yểu quang mang quá thịnh, hắn đó là tưởng buông, này trong lòng tổng vẫn là có một tia không tha, không muốn cứ như vậy dễ dàng dứt bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đen
General FictionNguồn wikidich https://www.biqubu.com/book_30054/ Tác giả: Nhị Khiêm Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: Bị đạo lữ cùng tiểu đồ đệ hố tiến Cửu U chi uyên thu yểu lão tổ, tử sinh khô...