Sinh tồn trò chơi

1.2K 25 4
                                    

Trong không khí bay một cổ khó nghe mùi tanh nhi, không trung cũng là xám xịt, nhìn không tới nửa điểm màu lam.

Thu Yểu ngồi trên mặt đất, ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, lại nhìn nhìn cách đó không xa, nửa hoàng nửa lục rừng cây, không khỏi nắm thật chặt mi.

Vị diện này, vừa rơi xuống đất điều kiện, liền không quá hữu hảo a.

Tuy rằng từ ủy thác người nơi đó đã biết, vị diện này điều kiện ác liệt, nhưng là ác liệt thành như vậy......

Có như vậy một chút ngoài ý muốn.

Tuy rằng Thu Yểu có quy tức thuật, nhưng thật ra có thể tận khả năng không hô hấp nơi này không khí, chính là chính mình lại không thể nghẹn một cái thế giới không hô hấp, này không bình thường.

Cho nên, chậm rãi thích ứng đi.

"Ngươi ngươi ngươi......" Tiểu Thất từ vị diện giao dịch lâm thời phòng tiếp khách, toái toái niệm tới rồi hiện giờ vị diện này, lúc này xem Thu Yểu không nói lời nào, lại ngồi vẫn không nhúc nhích, sợ Thu Yểu một lời không hợp lại lái xe, Tiểu Thất nói tới rồi bên miệng, lại chậm rãi nuốt trở về.

Hơn nửa ngày lúc sau, lúc này mới nhỏ giọng hỏi: "Ngươi thật sự quyết định, không trước khôi phục thân thể, mà là đem năng lượng dùng ở địa phương khác?"

Tiểu Thất thân là trung gian thương, mỗi mười cái thế giới, mới có thể lấy ra một cái thế giới năng lượng vì chính mình thù lao.

Cái thứ nhất thế giới năng lượng, khẳng định là muốn toàn bộ đều cấp Thu Yểu, nó phân không đến, bất quá nhìn Thu Yểu có lời nói, nó cũng là rất cao hứng.

Rốt cuộc, này xem như một cái bắt đầu, về sau bọn họ còn sẽ có nhiều hơn năng lượng.

Chính là Thu Yểu không cần tới khôi phục thân thể, cũng không biết đem năng lượng dùng tới nơi nào.

Dù sao, nó là không thấy được.

Tiểu Thất có chút buồn bực, đến chi không dễ năng lượng a, trước vị diện, bọn họ nghiên cứu một cái vị diện y dược.

Làm cho Tiểu Thất hiện tại mãn đầu óc tất cả đều là hóa học công thức.

Kết quả, Thu Yểu đem năng lượng dùng ở không biết tên địa phương.

"Gấp cái gì đâu?" Nghe được Tiểu Thất như vậy hỏi, Thu Yểu trực tiếp nằm ở cứng rắn trên mặt đất, cười cười hỏi lại một câu.

Không đợi Tiểu Thất trả lời, Thu Yểu ý vị không rõ lại theo một câu: "Dù sao, mặc kệ khi nào, cấp khẳng định không phải ta."

Tiểu Thất:???

Tổng cảm thấy, những lời này có mạc danh thâm ý, đáng tiếc nó hiện giờ còn lý giải không được, cũng tưởng không rõ.

Chính mình thân thể cũng chưa khôi phục lại, Thu Yểu không vội, kia còn có ai sẽ cấp đâu?

Tiểu Thất xoay chuyển chính mình tròn vo thân thể, suy nghĩ nửa ngày cũng không suy nghĩ cẩn thận, cuối cùng đơn giản từ bỏ.

Xuyên nhanh chi vị diện công nghệ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ