Chapter 11

203 10 5
                                    

Lexus pov

Nagising ako ay hapon na ang tagal ko rin palang nakatulog, hindi ko man lang namalayan, nilipat ko ang ulo ko at napansin kong tyan yun? Napakunot ang noo ko at ng itaas ko naman ulo ko at nakita ko ang itchura ng isang anghel.

Pero hindi naman totoong anghel dahil si marie lang pala yun, umayos ako ng upo saka sya pinag masdan. She has a simple face no make up at all but damn she's a gorgeous in her on way, she has a heart shape face a small lips and a rounded almond eyes, she has a pinkish checks.

She move a little but before i could move, i already saw her almond eyes she has, bahagyang kumunot ang noo nya i chuckled and i make my distant on her.

"Hala! Nakatulog ako!" Nag hi hysterical nyang sabi natawa ako lalo sa kanya.

"Yeah and your snoring too." I joked.

She cover her red face i laugh a lot again. "My gosh! Nakaka hiya" sigaw nya sa sarili nya.

"Im just joking your sleeping quitely." I said after i laugh.

Sinamaan nya ko ng tingin damn those fierce eyes i love to see those every day if God giving me a chance.

"Bakit ka ganyan makatingin?" Inosenteng tanong ko lalo nya kong tiningnan ng masama.

I want to laugh again but i stop myself im love to enjoy her fierce eyes at all.

"Pinag ti tripan mo nanaman ba ko?!" Asar nyang tanong

"Do i?" Inosente kong tanong.

Nakita kong naasar pa sya lalo. She took a deep breath saka umayos ng upo like she was calming herself she was kinda unique some girls rather hit someone but she doesn't she was gonna look at you or glare at you and that's all.

"Wait lang a ayusin ko lang ang pag kain mo." She said and she left.

Umakyat ako sa second floor ng bahay saka naligo at nag bihis rin pag katapos, nasa hagdan pa lang ako ay naka amoy na ko ng masarap na ulam sinundan ko at nakarating ako sa kusina.

Marie was there, she's wearing a pink apron and her hair is in a messy bun hair style, her white nape is waving at me when she will gonna turn around.

She was preparing my dinner i smile on what's inside of my head i shake my head and i sat on a chair nagulat ko pa sya ng bahagya, natawa ako sya naman ay umirap.

"Kumain ka ng marami" utos nya pag katapos nyang ihanda ang ulam na kanina ko pa naamoy.

"Bakit? Muka ba kong mapayat?" I asked.

To my suprise she was scan me from head to toe, and she just roll her eyes what the fuck?

"Oo lex ang payat mo! Ang laki pa ng eye bags mo kung nabe benta yan? Baka yumaman ka na lalo. Minsan nga alagaan mo yang sarili mo wag puro trabaho." She nag like she was my wife.

Damn that.

My mood suddenly change because of what the heck i am thinking tss kahit kailan talaga ay hindi nila ko tatantanan parang mike Enriques lang.

Girlfriend For HireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon