Shanna marie pov
Still a flashback
Gulat ang labis na rumihistro sa muka ko ng sabihin saken ni gian ang nangyari kay jun ang akala ko okey sya pero ano bang sinasabi saken nito ni gian naguguluhan ako.
"Ano!? Hindi ka makapag salita! Kasi alam mong kasalanan mo ang lahat ng to!" Paninising sabi nya saken.
"Hindi totoo yan! Wala akong ginagawang masama! At mag kaibigan lang kami ni jun! Alam naman nya ang bagay na yun! At kung masamain man nya ay hindi ko na problema yun pinakita ko lang sa kanya ang malasakit ko bilang kaibigan!" Pag ta tanggol ko sa sarili ko.
"Talaga lang ha! E yung kaibigan ng mayor natin dito? Ano mo rin kaibigan? Don't even dare to make a big joke shanna kung sasabihin mong boyfriend mo ang isang yun." He said.
"Muchacha ka lang naman nya hindi ba?" Sabi ni gian saken at unti unti na syang lumalapit saken.
Bago pa man ako makapag salita ulit ay pinag sasampal nya na ko, hindi ko mailagan ang sampal at kalmot nya puro iyak na lang ang nagagawa ko, wala naman talaga akong intensyong masama kay jun kung nag ka ganun man ang buhay nya ay labas naman ako dun hindi ba?
"Hey! What the fuck are you doing?!" Inis na tanong ng isang boses na pamilyar saken.
"Bakit!? Sino ka ba para pigilan akong saktan ang malanding yan!?" Inis na tanong ni gian kay lexus.
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Novela JuvenilAre you gonna let yourself make a contract with a man?