Shanna marie pov
"Sure ka ba dito jan?! Nasa dagat ako wala sa simbahan." Sita ko kay lexus ng pag suotin nya ko ng kumot na dala nya.
"Yeah i don't want my friends looking at your body." Seryoso nyang sagot.
"Sige! May sa sando na lang ako, at shorts hindi na mag gaganito masyado kang possesive." Sabi ko sa kanya.
"No wear my t shirt instead and my jagger." Dagdag nya.
Tiningnan ko sya gosh! Naiinis na ko sa pinag sasabi ng lalaking to.
"Nakakainis! Maliligo lang ako hindi mag lalakad sa kung saan! T shirt lang take it or leave it." Pakikipag talo ko sa kanya wala syang nagawa kundi ang bumuntong hininga, and i won.
"Okey, wear it." He said as defeat.
Nginitian ko sya ng malaki saka kinuha ang t shirt na suot nya kanina naka t shirt kasi sya pag punta dito ngayon topless nya sya at naka short na lang sya.
Buti na lang at walang ibang tao maliban samin dahil private resort to nila lexus. Pag katapos kong mag bihis ay pumunta na agad ako sa dagat mag kasabay kaming pumunta ni lexus sa dagat.
"Grabe nag aaway pa rin kayo?" Tanong ni giom samen.
"No." Lexus
"Yeah" ako.
Halos sabay naming sagot ni lexus, natawa naman ang mga kaibigan nya kahit ako.
"Nag aaway naman talaga tayo e! Ang kulit mo kasi, pag susuotin mo ko ng kumot pano ako maliligo! Baka maging cos pa yun ng pag kalunod ko." Inis kong sabi kay lexus.
"Wala mate, wala panalo may punto e." Sabi ni jose
"Oo may punto beach yun pag su suotin mo ng kumot, ang adik mo." Vinton said and we all laugh dahil sa itchura ni lexus.
Niyakap ko na lang. "Okey lang yan hon wag ka kasing masyadong conservative. Alam ko ang ginagawa ko okey? At kalma ka lang andito lang ako sure naman ako na mas sexy pa sakin ang nade date nyo mag kakaibigan e." Sabi ko saka kumalas sa pag kakayakap at lumangoy palayo.
Pag katapos kong lumangoy ay umahon na na ko at nag ayos na ng makakain nila.
Umahon naman sila at agad na kumain, ako naman ay pinanonood lang sila kumain.
"Ikaw shan hindi ka ba kakain?" Giom asked
Umiling ako. "Busog pa ko, atsaka inuna ko lang kayo." I said saka ngumiti.
"Masarap luto mo shan i like it pwede ka na maging chef." Jose said.
Ngumiti lang ako. "Kamo pwede na mag asawa." Dagdag ni giom namula naman ang muka ko.
"Stop teasing her, baka lasunin kayo nyan." Biro ni vilton kinilabutan naman ako sa biro nya.
"Alam mo vil? Minsan ka na nga lang mag joke yung pang gago ka pa." Jose said sinamaan pa sya ng tingin ni vilton natawa ako.
"Maiba ako kailan ang uwi mo lexus sa manila?" Vilton asked.
"Why?" Lexus ask back coldly nakaka sense ako ng hindi magandang topic ahh.
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Teen FictionAre you gonna let yourself make a contract with a man?