Handa ka bang kumita ng pera sa kahit na anong paraan man yan?
Sabihin na natin na hindi ka magiging pokers sa bar o magiging GRO or magiging dancer at kahit mag pa table sa mga matatandang parokyano.
Well ang kailangan lang naman ay ang magaling mong acting skills.
Yes! You will just gonna act like you love him so much kahit na konti na lang ay isuka mo na sya ng buong buo.
Well kung para sa pera naman di ba? Lahat naman kaya lalo na kung acting lang naman pala ang labanan.
Pero paano kung may rules?
Ano yun?
Number one rule ay bawal kayo ma fall sa isa't isa.
Ano game ka ba?
--
Ako nga pala si Shanna Marie Mejarez at ito ang storya kung saan ginamitan ko ng acting skills ang naging trabaho ko.
--
Ang inyong mababasa ay katang isip lamang ng inyong author ang pangalan , lugar , at pangyayari ay sadyang gawa gawa lamang ang mga spelling at grammar ay hindi perpekto sa baranggay ka mag reklamo wag saken ha! Mag comment ka lang kung maganda ang ilalabas ng keyboard mo.
Ang pangalan ng ating bida ay tunay na pangalan ng isa sa aking mga supporters request lang to at wala syang idea sa kwentong to hindi kanya ang apelyedo inisip ko lang yan okii?
Keep voting and be a fan!
This is your trying hard author once again!
Yuki_zero_21
Enjoy!
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Teen FictionAre you gonna let yourself make a contract with a man?