Shanna marie pov
"Let go off me bitch!" Bianca shout at me.
"Idedemanda kita!" Sigaw nya saken binato ko sya palabas ng opisina ni lexus madaming tao ang nanonood samin pero wala akong paki alam, pero itong babaeng to malaki.
Oo nga pala model daw sya at kasiraan sa career nya ang gagawin ko, mabait ako pero demonyita ako kapag may taong naapakan ng kung sino.
"Get out of here bago pa kita ipahiya sa mga tao." I said angrily.
Tumalikod na ko at mag sisimula na sana akong mag lakad ng mag salita sya. "You are nothing but a piece of trash. A gold digger iiwan ka ren ni lexus oras na makuha ka nya." Bianca said hinarap ko sya at sinampal ng mas malakas pa.
Narinig kong napasinghap ang mga taong nanood samin.
"After you left him huhusgahan mo sya ganyan! At sino ka para sabihin yan kay lexus?! Sya na walang ibang ginawa kundi ang mahalin ka! Na walang ibang ginawa kundi unawain ka! Pero anong ginawa mo! You left him because of your dreams!? You are the bitch in here, sana lang ikabagsak mo rin to. And this is the last time na makakalapit ka kay lexus don't try my temper bianca masama ako magalit." Banta ko sa kanya.
Muka namang nadaan sya sa pananakot ko kaya mabilis syang umalis ako naman ay pumasok na at sinabihan ang guard na wag papasukin ang taong yun dito tumango naman sila. Dumiretcho ako sa opisina ni lexus naabutan ko pa syang nag liligpit ng pinag kainan nya ubos na ang laman ng mga yun.
"Hey," tawag ko sa pansin nya.
Agad naman syang lumapit saken at chineck ako natatawa pa ko sa inakto nya. "Im okey don't worry hindi naman nya ko nahawakan man lang." I assure to him.
"Pero kalat na sa social media ang ginawa mo, madami rin ang nag tataka bakit ganun mo na lang ako ipag tanggol." Lexus said.
Oppsiee..
"Ilalabas mo ba ko sa publiko?" I asked him.
Hinila nya ko papunta sa sofa saka kami naupo he hold my hand and look at me.
"Marie i hate doing those fake things about us can make this official? I hate making this wrong can you be my real girl?"
Im speechless totally speechless.
"I love you shanna marie mejares and i will be the luckiest man on earth if you will gonna be mine, mine alone."
A tear fall into my eyes as i nod my head, "yes i wanna be your girl. And i love you too lex." I said he wipe my tears and he kiss my lips and he hugged me.
"Yes! Finally!" He shout i laugh.
In a perfect time really make us heal from the past and also time make you fall into someone that you never know.
Ma imagine mo man o hindi ay mapupunta ka sa taong hindi mo inaakala na mapapasayo pala balang araw.
--
Kinabukasan..
"Sure ka na ba talaga jan?" I asked lexus if he will gonna continue on his conference with the reporters kumalat na kasi ang chismis tungkol saken at kung ano ba talaga ako sa buhay ni lexus.
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Teen FictionAre you gonna let yourself make a contract with a man?