Shanna marie pov
Nakarating kami sa bahay nila lexus pinaupo ko muna sya sa couch at saka ako pumunta ng kusina at kinuha ang first aid kit dun. Ng makuha ko na ay agad naman akong lumapit sa kanya nilagyan ko ng alcohol ang bulak saka yun pinang punas sa sugat nya.
"Ouch! That hurts! Can you please be gentle?" Nakanguso nyang sabi.
"Ouch ouch ka ngayon! Pero yung pag susuntok mo kanina hindi yun ouch?! Tss iba ka talagang lalaki ka." Inis kong sabi diniinan ko pa ang dampi at sumigaw nanaman sya ng aray.
"I already say sorry to you im not forgiven?" Naka pout nyang sabi bat ang cute ng kupal na to?
"Bakit saken ka nag so sorry? Ako ba ang sinuntok mo? Hindi naman ako di ba? Hirap sa inyong mga lalaki lahat gusto nyo dinadaan sa dahas." Sermon ko sa kanya.
"Ganun talaga para saan pa at naging lalaki kami well kaya nga kami malakas e para ipag tanggol namin ang mga mahal namin." He said with a sincere on his voice ngumiti ako tama naman sya.
"Oo na po! Kaya please lang lex wag ka ng makikipag away, hindi kailangan ng hadas sa lahat ng oras okey?" Sabi ko habang inaasikaso ko pa ang sugat nya.
"Paano kung nabastos ka sa harapan ko? O may humawak sayo? o may kumuha sayo? O may homoldap sayo? Paano kung may mag nakaw sayo?" Sunod sunod na tanong nya na parang bata natawa ako.
"Ang OA mo na masyado." Reak ko sa sinabi nya habang natatawa ako.
"Pero seryoso ako marie." He said with full of seriousness in his words. I took a deep breath saka tinigilan ang pag lilinis sa muka nya at tiningnan ko sya sa mga mata.
"No one will gonna take me away, no one will gonna do some holdap thingy first of all i don't have many, or atm's and i don't have any phone with me in short im just a simple girl but a poor one. And yes people hold me because they just hold me besides mar is just holding me an--" he cut me off.
"That jun hold you he even hide you on his back." He angrily interupt me natawa naman ako ng mahina.
"Okey jun did but that's nothing to me jun is just my friend ay, no childhood friend." Pag tatama ko.
"What you don't have any cellphone with you?" He asked i nod saka pinalitan ang bulak ng cotton buds na may ointment para sa sugat nya sa muka.
"Sa lahat ng sinabi ko yun lang ang isa pang naintidihan mo?" Takang tanong ko saka marahan na lumapit sa kanya saka nilagyan sya ng gamot sa gilid ng labi nya.
Naramdaman ko naman na natigilan sya pero hindi ko na lang pinansin yun kahit ako matitigilan kapag naramdaman kong may lumapit sakin ng ganito pero sa totoo lang ang bilis ng tibok ng puso ko.
Ng matapos ako sa labi nya ay sinunod ko ang kilay nya at natapos din ako dun ay nakahinga na ko na hindi ko alam na pinipigil ko na pala.
At tingin ko ay ganun din sya nag clear sya ng throat nya saka umupo ng maayos sinunod ko naman ang mga kamao nya may sugat din kasi both side pa tsk.
"Oo isa rin yun sa nakuha ng atensyon ko you want one i can give you." He offer.
"Wag na hindi ko naman kailangan yun eh, atsaka na kay nanay naman ang cellphone na ginagamit ko text and calls lang naman ang madalas kong gawin."
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Teen FictionAre you gonna let yourself make a contract with a man?