Chapter 16

201 8 4
                                    

Shanna marie pov

Sabi nila kapag nahalikan ng isang tao meaning mahal ka nila kahit hindi naman nila sabihin pa yun dahil actions are louder than voice pero kung papaano kapag na misinterpret mo ang mga bagay bagay na yun? Edi na hopia ka? Pero ayos lang ang importante naman ay nahalikan ka di ba? Wag lang ang bataan ang ibigay mahirap yun masakit daw yun at yaman ng mga kababaihan yun.

Bakit ko nga ba sinasabi yun? Well kasi nga po papasok na ko sa isang relasyon na alam kong malaki ang tendency na mahulog ako sa isang tao pero kapag alam kong ganun na ay iiwan ko na hindi na baling mawalan ng jowa wag lang masaktan ng sobra pa sa sobra masyadong masakit sa damdamin mahirap mag move on choss!

Okey, mabalik ako sa scene namin ni lexus na hinalikan nya ko nag hiwalay din naman ang mga labi namin saka nya ko tiningnan mata sa mata halos maduling duling ako sa pag tingin lang sa kanya.

"Thank you for helping me lex i really owe you everything as a exchange papayag akong maging girlfriend mo kung hindi ka pa kasal at hindi pa ko huli sorry dahil kinailangan pang mag away kayo ng parents mo bago ko na realize na kailangan mo ko sana lang ay hindi pa ko huli." Deretchong sabi ko sa kanya nakita ko kung papaano kumisap ang mga mata nya dahil sa sinabi ko.

Hinalikan nya ulit ako pero smack lang saka nya pinag dikit ang mga noo namin.

"You don't know how happy i am marie you really don't have any idea." He said saka ako niyakap ng mahigpit.

Natatawa naman akong yumakap sa kanya.

"You just save me from my biggest nightmare marie, you are my angel." He said saka ako hinalikan sa ulo ko.

"Sira! Peke lang naman eh kung makapag pasalamat ka naman saken." Naka pout kong sabi.

"Kahit na, alam ko namang saken pa rin ang bagsak mo eh." He said confidently.

"Talaga lang ha? Tingnan natin." Mayabang ko ring sabi saka humiwalay sa kanya.

"Sige na mamaya na tayo mag usap palit ka na ng damit mo o maganda maligo ka na muna hindi ka ba nanlalagkit sa suot mo? At amoy alak ka." Sabi ko saka sya tiningnan ng masama.

"Yeah haha.. I went to the bar last night my friends invite me at dahil tapos na ko sa trabaho sa manila ay dumiretcho na ko dito kaninang umaga lang ako dumating dito and i saw laying there, sexy wait are trying to seduce me?" Pilyong tanong nya.

"Gusto mo tumalsik sayo tong kutsilyong andito? Wag mo ko asarin lexus! At hindi kita inaakit ang kapal mo!"

Inis ko sabi sa kanya kapal ng apog grabe hindi ko ma reach yung height charot!

He laugh and he left ako naman ay tinapos na ang pag luluto ko napatingin ako sa suot ko naka uniform pa rin ako hinayaan ko na lang nag timpla ako ng two black coffee saka nilagay yun lahat sa lamesa at sakto namang pag baba ni lexus.

He's wearing a v neck shirt at naka summer short lang sya at naka tsenelas may shades pa sa itaas ng ulo nya. Mabango sya at amoy na amoy ko ang shower gel na ginamit nya wala syang pabango pero amoy pa rin yun sa kanya.

"Upo ka na kain ka na." Alok ko sa kanya binigyan nya ko ng t shirt at isang boxer short tiningnan ko naman sya na nag tataka.

"Gagawin ko dito?" Tanong ko sa kanya.

Girlfriend For HireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon