Chapter 18

186 7 12
                                    

Shanna marie pov

Maaga pa lang ay andito na ko sa mansyon ni lexus kulang na lang eh dito na rin ako matulog well he was offering me to sleep here pero hindi ako pumayag mamaya gapangin pa ko ng baliw na yun sira agad kinabukasan ko kapag nag kataon at baka nga maging pang habang buhay pa ang deal namin eh actually wala namang masama dun ang kaso lang masyado ko pang mahal ang buhay dalaga ko ni hindi ko pa nga nagagawa lahat ng pangarap ko e atsaka baka hindi talaga para sa aken si lexus ayaw ko naman syang itali agad saken.

Baka pag tulungan ako ng fans nya knowing lexus at sa itchura nyang yun malabo na hindi yun habulin ng mga babae.

Lalo na at famous pa naman sya multi billioner pa naman si lexus sa dami ng business nya imposibleng hindi sya mayaman na tao.

"Morning!" Masiglang bati ko ng dumiretcho na ko sa kwarto nya he already gave me a permission para gisingin sya kapag andito sya karapatan ko naman yun since i was his girlfriend at para mas lalo raw akong masanay sa kanya well sanay na rin naman na ko sa kanya ilang araw na rin naman kaming mag kasama.

"Hey! Wake up! Mag luluto na ko ng breakfast." I said saka inayos ang pag kaka tabi ng kurtina nya na sa sobrang kapal ay dumilim na halos ang kwarto nya well lexus loves sleeping in a dark room kaya lights off ako naman hindi natatakot ako.

"Hmm.." He said tsk tamad pa yan.

"Maligo ka na ahh! Kapag hindi ka pa bumaba in five minutes wala kang morning kiss!" Banta ko nakita ko namang napadilat sya natawa ako agad naman syang tumakbo sa cr nya at narinig ko na ang pag bagsak ng tubig inayos ko muna yung kama nya saka lumabas para mag luto ng pag kain namin.

Mabilis naman akong natapos dahil sa sanay na ko sa breakfast ni lexus, nag timpla ako ng kape nya at fresh milk naman ang sakin.

Maya maya pa ay bumaba na sya ngumiti ako dahil sa takot lang ng lalaking to na hindi maka halik saken yup! Im getting used on his touch and kisses rule nya pa rin yun pumayag ako para naman mas lalong hindi halata at ang alam ko ay pinamamanmanan pa kami ng dad nya ang creepy pero hinayaan ko na lang.

Niyakap agad ako natawa naman ako, saka sya humalik sa pisngi ko saka kumalas saken at naupo sa upuan nya sa tabi naman nya ko.

"So how's work?" Pag sisimula ko sa topic namin dito na kasi sya nag wo work at tumatanggap ng proposals at meeting with his partners and meetings with his staff or investors sa skype lang sila nag kakausap pina u uwi ko nga ng manila kaya lang ayaw nya hassle lang raw at bahala sila his business his rules base on him.

"Doing good, may iba lang na hindi gusto ang ginagawa ko dahil masyado na raw akong bastos imagine nakikipag usap pa ko by skype tsk." Inis nyang reklamo natawa ako habang nilalagyan sya ng kanin sa plato nya saka ng egg at ham.

"Kahit naman siguro ako maiinis kapag ganun e." Komento ko saka nag lagay ng pag kain rin sa plato ko nag simula na syang kumain at ganun rin ang ginawa ko.

"Bakit naman? Wala naman sigurong masama sa ginawa ko ahh! Pasalamat nga sila hinahayaan ko sila na mag invest saken at ako rin nag i invest wag silang maarte." Asar nyang sagot kinurot ko sya sa pisngi ng mahina.

"Para kang bata! Okey, come to think of it kunyari ikaw ang ginagalang na boss sa company mo at ikaw ay ako, tingin mo papayag kang kakausapin lang kita sa skype?" Tanong ko nag isip naman sya sandali.

Girlfriend For HireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon