Shanna marie pov
One week later
Its been a week since i went to manila with lexus friend and also with mar, pero humiwalay na sya saken but we both decided that we will keep in touch.
Lexus and i are in a one roof yes i am living with him for a week now at ngayon namin napag usapan ang tungkol sa pag papakilala nya saken sa family nya at sa condo nya yun gaganapin since his siblings are to busy pero nangako na babawi na lang daw in some other time.
"You sure na kaya mo bang mag isa?" Lexus asked for the ninth time nasa office sya ngayon at ako naman ay nasa grocery store para sa dinner mamaya at sa stock namin sa condo nya ang lakas nyang kumain kasi.
"Pang ilang tanong mo na yan? I told you i will be fine okey? No need to worry at kasama ko naman si mang albert. At sino ba aanu saken dito ang dami kayang tao dito sa mall." I said to him saka kumuha ng dalawang push cart pinatulak ko kay mang albert yung isa.
"Im just concern to your safety hon, bago ako umuwi kukuha ako ng body guard mo. Ayos lang ba sayo?" Tanong nito saken tumingin muna ako ng meat na kakailanganin ko.
"Of course not hon, you know how much i hate it, ikaw na lang ang kumuha para sayo, nasa akin na si mang albert e i know naman na sapat na sya saken come on hon, alam mo naman na condo at grocery store lang ako lagi." Naka pout kong sabi saka nag punta sa chicken section at kumuha ng manok at sinunod ko na ang baboy.
Fact about lexus he loves eating meat ayaw mag gulay ng loko kailangan ko pang awayin bago kumain.
"Alam mo naman na bago ka lang dito sa manila natatakot lang talaga ako para sa safety mo. Pumayag kana ohh.. Please?" Pag papa awa nento i sigh hindi naman sya nanalo sa argumento namin.
"Don't you dare to try that on me lexus kung gusto mo matulog sa kwarto mamaya manahimik ka, when i said no its a no final. No buts, no more reasons, no more ects. Im totally fine hindi mo naman ako i bro broadcast sa buong pinas kaya para saan ang guard? At ikaw nga tong alis ng alis eh sayo na lang yun, i already told vilton about it and he agree to." I said saka nag punta sa vegetable section saka kumuha ng gulay saka sinunod ang stocks at some ingredients.
"Tss. Si vilton nanaman! Lagi na lang ikaw ang nasusunod sating dalawa mapa sa isla at dito sa manila ikaw pa rin ang unfair."
Hala sya.
"At bakit kinakausap mo yun si vilton may gusto ka ba dun!? Ha! At ako ang nag tatanong sayo bakit ka nag bigay desisyon without of my approval?"
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Teen FictionAre you gonna let yourself make a contract with a man?