Chapter 24

179 8 6
                                    

Shanna marie pov

Its been a long weeks without any communication with lexus hindi ko na rin sya kinulit pa dahil alam ko naman na busy sya at kami naman ni mar ay patapos na rin sa pag o ojt namin.

So far so good naman ang naging trabaho namin at iniiwasan na lang ang mga hindi maintindihan na guest's lalo na kapag lasing.

"Shan pinatatawag ka ni sir jose sa office." Sabi saken ng isang ka trabaho ko.

"Ahh.. Sige salamat nia, mar maiwan muna kita ah." Paalam ko sa kaibigan ko he just nod agad naman akong umalis at sumakay sa elevator at pinindot ang number 69 sa right side nag tataka pa rin ako bakit ako pinatawag ito na kasi yung huli nung pinatawag ako àng last pa nun ay nung pinag report kami para maka pasok dito.

Tulad ng dati ay pinag buksan ako ng dalawang babae nag pasalamat naman ako.

"Pinatawag nyo po ako sir jose?" I asked him.

"Yes have a sit Ms. Mejares." Pormal na sabi nya sinunod ko naman ang utos nya.

"May problema po ba sa performance ko sir?" I ask hindi naman ito agad sumagot kaya kinain na agad ako ng kaba.

"O please don't be so tense hindi bagay, mas okey sayo ang nakangiti come on Ms. Mejares smile baka mapatay ako ni lexus kapag nakita nyang ganyan ang itchura mo.

Si lexus nanaman.

Ngumiti ako gaya ng sinabi nya yung ngiti na hindi ko na halos alam kung umabot ba sa mga mata ko.

"Anyways i called you here to offer you a job." He said nanlaki ang mata ko.

"A job sir?" Pag uulit ko hindi ako makapaniwala e.

"Yes, Ms. Mejares if just want to pag katapos mong grumaduate pwede ka na dito dumiretcho just bring your resume yun lang alam ko naman na clear ang record mo." He said directly.

Kumunot ang noo ko wala naman akong pinasa na kahit ano maliban sa mga school records at request ko.

"Ahh.. To answer your question its simple, connections i have to many with that pero lahat naman yun legal okey? Takot ko lang sa abogado naming kaibigan." He said and he laugh.

"So are you will gonnna take it or leave it?" He asked again pag katapos nya tumawa bilis talaga mag bago ng mood.

"Take it sir!" Magiliw kong sagot.

"Nice so its settle then." He said saka tumayo gumaya naman ako at nakipag kamay sa kanya.

"Anyways maiba ako what do you prefer? Should i call you Ms. Mejares or just by your name?" He asked.

"By name na lang po." I said.

"Okey drop the 'po' kapag tayong dalawa na lang or kapag wala tayo sa trabaho o sa mga katrabaho mo and just call me jose instead."

I just give him a slight nod.

"May balita kay ba sa boyfriend mong abnormal?" He asked me napatigil agad ako wala naman akong ibang boyfriend kundi si lexus lang at peke pa nga yun e.

Girlfriend For HireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon