Shanna marie pov
"Ay bongga bakla! May knight and shimmering spending yummy na knight in shining armor ka na, so ano pumunta ba si malanding gian sa korte o may natanggap ba kayong letter mula sa korte?" Sabi ni mar ang haba ng sinabi nya kaya natawa muna ako.
"Adik ka, about sa tanong mo hmm.. Wala naman kaming natanggap na kahit ano, emails, texts and calls wala lahat pina check namin sa friend ni lex pero wala naman daw reklamo sa kanya o maski saken wala." Sagot ko kay mar.
"Baka umatras bakla. Bigatin pa naman ang boylet mo sorry talaga ahh, wala ako dun saan napag tanggol man lang kita." Malungkot na sabi ni mar.
"Ayos lang yun, hindi naman na ganun kasakit ang ilang pasa ko at magaling na ko, inaalagaan naman ako ni lex at hindi iniwan." Comfort kong sabi.
"Iiwan ka e nasa iisang bahay na nga kayo buti hindi pa kayo nakaka buo." Biro ni mar pero hindi ko naman na gets kung anong na buo daw ang sinasabi nya.
"Na buong ano mar? Tae? Pag kain, bahay? Hayop? Ano?" Sunod sunod kong tanong natawa sya sa mga tanong ko kahit ako idamay daw ba ang tae.
"Haha! Panalo ka bakla! Pero bahay pwede, pangarap din bakla sama na natin pati pag ibig tapos pamilya na tapos anak pwede rin ang kasal bakla." Sabi ni mar saka nag titili sa kabilang linya nalayo ko pa ang cellphone ko dahil sa pag tili nya.
"Bayan bakla yung boses mo ang tining, mabibingi ako." Reklamo ko.
"Sorry naman bakla, kinikilig kasi ako e ano nasa next stage na ba?" He asked and apologize.
"Second stage? Ano nanaman yun?" I asked.
"Bakla ang slow mo naman, ang ibig kong sabihin ay yung truly na ba yan? Pero teka kilala ka na ba ng parents nyan?" He asked.
"Walang real feelings, and No hindi pa kaya wala pang start madami pang inaasikaso si lexus sa manila at napag usapan namin na tatapusin ko lang muna ang pag aaral ko bago nya ko ipakilala sa parents nya." I said saka ni loudspeaker na lang ang cellphone saka nilapag sa lamesa at inasikaso na ang mga papel ko.
"Ay ganun? Buti pumayag ang parents nya about don?" Mar asked nabanggit ko na rin kasi sa kanya yung sitwasyon ni lexus.
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Teen FictionAre you gonna let yourself make a contract with a man?