Shanna marie pov
Bumalik na si lexus at ako naman ay busy sa pag a antay ng pinagawa ko para sa kanya at saken gift ko pero sya ang mag babayad muhehe~
"Nakapili ka na?" He asked.
"Kinausap mo na ko meaning di ka na galit?" Tanong ko sa kanya.
"Bakit naman ako magagalit sayo?" He asked me back.
"Wala glad you are not mad." I said saka ako yumakap sa gilid ng katawan nya.
"Ang lambing mo rin himala yan." He said kumunot ako ng noo saka umalis sa pag kakayakap.
"Ang sama ng ugali mo! Ewan ko sayo." I said saka humalukipkip lang.
"Eto naman niloloko lang eh." He said saka ako kinabig papunta sa kanya nag pa anod naman ako maya maya pa ay dumating na yung inaantay namin kumunot ang noo ni lexus pag katanggap ko ng dalawang box.
"Bayaran mo na hon." I said to him habang busy ako sa pag tingin kunyari sa box kahit wala naman interesting dun.
Kasi naman nahihiya ako sa pag tawag ko ng hon sa kanya maarte sya di ba gusto nya ng endearment ayan na may endearment na sya saken subukan lang nento mag inarte pa iiwan ko sya dito pero joke lang baka masiraan ang ako ng bait kapag nawalan ako ng scholarship at lugar na pwede mag OJT.
"Hon hu? Nice i loved it." He tease hindi ko na lang sya pinansin paki ko sa lalaking to.
Nag pasalamat ako sa sales lady saka kami lumabas ng jewelry store.
"Ano ba yang napili mo?" He asked me.
"Mamaya malalaman mo rin, suprise na lang muna okey? Bawal spoiler!" Sita ko sa kanya tumawa lang sya saka kinurot ng mahina ang ilong ko.
"Gutom ka na ba? Kain muna tayo." Yaya nya saken.
"Sige payag ako saan ba?" I asked.
Inakbayan ko hinayaan ko na lang sya saka kami kumain sa isang resturant maganda romantic ang theme dahil siguro sa february at love month kung tawagin ng ibang taong may love life. At normal day naman sa mga taong walang love life in short mga bitter chos!
(A/n: Advance ako sa buwan walang may pake.)
"Ikaw na omoder para saken." Sabi ko sa kanya tumango naman sya saka tumingin sa menu saka sya tumawag ng waiter.
Lumapit naman agad yung waiter samin at agad na sinabi ni lexus ang order namin.
"Kapag hindi mo pa tinigilan ang pag tingin sa girlfriend ko hindi lang mata mo ang mawawala sayo pati ang trabaho mo." Banta ni lexus sa waiter nakita kong nakatingin ito saken agad kong hinawakan ang kamay ni lexus na nasa table lang.
"Hon, just take a chill okey?" I asked.
"Tss."
Hinarap ko yung waiter, "yung lang po ang order namin kuya pwede ka na pong umalis." Magalang kong sabi umalis naman sya kaagad pero yung iritasyon sa muka ni lexus kaya pinisil ko ulit ang kamay ni lexus.
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Teen FictionAre you gonna let yourself make a contract with a man?