Shanna marie pov
N
akarating kame sa condo unit ni lexus at agad akong nag ligpit ng gamit ko sobrang sikip ng dibdib ko at hindi ako maka hinga lalo na kapag nasa paligid ko sya.
"What are you doing?" Lexus asked me pag katapos nyang makita ako sa kwarto namin.
"Aalis na ko dito i don't want to see your face anymore." Pag kasabi ko nun ay inimpake ko na ulit ang mga damit ko.
"Hon you can't do that to me! I already said im sorry! Hindi mo na ba talaga ako mapapatawad?! At masisi mo ba ko ha! After all the things i made you happy!" Panunumbat nito.
"You make those happiness for a reason lexus! Pinasaya mo ko sa purong kasinungalingan lang! Pinag katiwalaan kita, you even witness how much i cried over my mother and how much i loved her and logging for her! Alam mo ang lahat ng mga pinag daanan ko! At tingin mo madadaan mo sa sorry ang lahat?! Nag kakamali ka! Wala ng magagawa ang sorry mo, at kahit mag sorry ka pa ay hindi mo na mababalik ang buhay na nawala saken."
"Please don't leave me." He begged at me.
"Hindi mangyayari yun, you don't deserve me at wala na kong tiwala pa sayo after what you did to me tingin mo hahayaan pa kitang manatili sa buhay ko!? Hindi ako martir oo tanga ako dahil hindi ako nag tiwala sa pakiramdam ko, pero ngayon na maliwanag na saken ang lahat i hate to tell you this but this is all over now, good bye lexus." I said as i walk out from our room where we cheris our sweet and happy memories together.
As i walk outside i saw vilton he looks like he's waiting for me at tama nga ko he open the door for me wala na kong nagawa pa kundi ang pumasok na lang at tumingin sa gusali kung saan naranasan kong tumira at uwian ang mahal ko.
"Saan tayo pupunta?" He asked me calmly.
"To my biological parents please and don't tell this to lexus." I begged he look at me with a sympathy on his eyes.
"Why not?" He asked.
"Masakit pa para sakin ang ginawa nya kung pag tagpuin man kami ng tadhana sana maging kami na talaga hindi na yung ganito yung lahat na lang nag simula na lang sa magandang simula hindi na sa kasinungalingan." I said saka pagod na sumandal sa upuan.
"Nararamdaman mo lang ang sakit na nararamdaman ng ibang tao na pinaniwala nyong dalawa do you think its your kalma?" Vilton said while driving.
Natahimik ako may punto sya pero deserve ko rin ba to? Well i guess oo, nanloko ako ng iba kaya yun din ang ginawa saken what a sweet karma e sobrang sakit lang.
Nakatulog ako at pag gising ko ay nasa isang hindi pamilyar na lugar na ako iba na rin ang suot kong damit.
"Your awake good timing." Si vilton.
"Nasaan ako?" I asked him saka nilibot ang paningin ko para akong nasa isang palasyo na kwarto everything i saw was a gold and white, pati yung dingding at kisame kulay gold rin at white.
"In britain just what you wished gigisingin na sana kita para makita mo na ang mga magulang mo." He said.
Magulang? Britain? WHAT!?
"PFT... What's with that face of your princess?" Vilton.
Halos kilabutan ako sa sinabi nya. Err.. Princess daw pag nalaman ni lexus na tinawag nya kong princess baka magalit yun naku napaka seloso pa naman nun.
Wala na pala kami..
Its already over..
"Your thinking of him again wanna talk to him?" Vilton asked umiling ako.
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Genç KurguAre you gonna let yourself make a contract with a man?