Shanna marie pov
Four years later..
Its been four years since lexus woke up mula sa mahimbing nyang pag kakatulog salamat talaga sa power kick ng babies namin yes we have a twins masayang masaya ako at wala na halos mahihiling pa.
Kinasal kami ni lexus after mag turn into one year old ng kambal take note pareho silang lalaki kaya naging papa's boys ang mga yun.
Masaya na ang buhay ko, may kambal na ko at may mabuti akong asawa at si lexus yun sino nga bang mag aakala na magiging asawa ko ang lalaking humingi lang ng tulong mula sa isang taga isla na kagaya ko? Hindi mo nga naman masasabi ang buhay, hindi mo alam kung sino ang naka takda para sayo but im happy dahil si lexus ang binigay saken at biniyayaan pa kame ng kambal.
"Shann , Lexer kumain na kayo." Tawag ko sa kambal namin ni lexus.
"Yes mama wait po may tinatapos lang po." Magalang na sabi nila saken.
Ngumiti ako saka tumango wala si lexus dahil busy pa rin sa trabaho gaya ng dati pero kahit na pagod ay nabibigyan nya pa rin ng oras ang mga anak nya kahit ako.
Sa totoo lang ay buntis ulit ako, pero hindi nya alam i was planning to suprise him since it his birthday today niyaya kong mag handa ayaw naman nya.
Nag luto lang ako ng spaghetti gaya ng gusto nilang mag aama house wife ang peg ko dahil ayaw ni lexus na nag ta trabaho ako kahit ang maging secretary nya ayaw nya rin mas gusto kasi nya na hands on ako sa kambal gusto ko rin naman yun dahil mas natutukan ko ang mga anak ko.
Bumukas ang pinto at niluwa nun ang asawa kong pagod na pagod pero ang gwapo pa rin talaga kahit kailan.
"Welcome home papa!" Sabay sabay naming sigaw ng mga anak nya nagulat naman sya saka tumawa.
Binuhat nya ang mga anak namin na tumakbo papalapit sa kanya our kids kiss him on his cheek ako naman sa lips.
"Boys ang mata ni papa takpan." Utos ko sa mga anak namin sinunod naman ng dalawa.
"What is it hon?" Lexus asked me.
"Secret papa." Sabi ni shann ngumiti lang ako sa kanya at kumindat. Kung meroon man sa mga anak namin ang may nakuha saken yun ay ang ugali, at si shann ang nakakuha maliban sa muka na halos wala akong nakuha!
Inalalayan namin si lexus na maupo sa harap ng table bumaba na ang kambal saka namin inutos na i open ang eyes nya.
"Suprise! Happy birthday papa!" Sigaw ulit namin ngumiti naman si lexus saka kami niyakap at pinag hahalikan.
Pinakain ko na ang mga kambal at kami naman ni lexus ay tinitingnan lang sila may ngiti sa mga labi at kontento sa magandang view na nakikita namin na madadagdagan na.
"Gift ko." Sabi ko kay lexus saka inabot ang isang box na may kaliitan.
Kumunot naman ang noo nya. "Ano to?" He asked saka inalog pinalo ko ng mahina.
"Adik! Hindi bomba yan open it." Nakangiti kong sabi.
Binuksan naman nya at gulat ang rumihistro sa muka nya naiiyak na niyakap nya ko, i hugged him back.
"Thank you for this marie." Lexus.
"No thank you for giving me this wonderful family and life."
"I love you."
"I love you too."
And we seal it in a sweet kiss.
Sa buhay hindi mo hawak ang pangyayari or minsan kahit na alam mo na ay hindi mo pa rin masu sure ang mga bagay bagay sa mundo all of you have to do is go with the flow.
Im Shanna Marie Mejares Fuentes i am proud of saying i marry my fake boyfriend Mr. Lexus fuentes.
The end.
Yung about sa box na iniwan ng nanay ni shanna ay nag lalaman lang po yun ng sulat ng mommy ni shanna yun lang po nakalimutan ko na isingit hehe sorry!
Short epilouge lang po :)
Please vote and be a fan!
BINABASA MO ANG
Girlfriend For Hire
Teen FictionAre you gonna let yourself make a contract with a man?