#5

3.4K 325 9
                                    




Chương 5

Đầu óc Phó Tiểu Ngư có hơi mơ hồ, tay nắm phải một nơi mềm mại, nhẹ nhàng bóp bóp theo phản xạ, bóp xong mới phát hiện mình vừa làm một chuyện hết sức khốn nạn.

Không đợi cô mở miệng xin lỗi, cả người đã bị Phó Minh Lễ đứng ở đằng sau xách lên, cô đứng vững thì Cố Thanh Vân cũng đứng dậy.

Giờ Phó Tiểu Ngư mới phát hiện, Cố Thanh Vân thật sự rất rất rất cao, đứng gần mới cảm nhận rõ được sự áp bách, tuy rằng chân mang giày ủng cao năm phân, nhưng thoạt nhìn có vẻ cũng cao ngang ngửa Phó Minh Lễ, vậy chắc cũng khoảng 1m85.

Một người con gái cao 1m85, thật sự không nhiều.

Nhưng Cố Thanh Vân lớn lên thật sự rất đẹp, nét nào ra nét đó, khóe mắt và đuôi lông mày mang theo một phần anh khí, là loại hình mỹ nhân mang theo mười phần khí chất chị đại.

Gia thế ưu việt, tướng mạo hoàn mỹ, khó trách sau này Phó Minh Nghĩa sẽ tranh đoạt cô ấy với Phó Minh Lễ đến vỡ đầu chảy máu, cô ấy quả thật có đủ điều kiện để hấp dẫn người khác.

Sau khi Phó Minh Lễ kéo Phó Tiểu Ngư lên, liền lướt qua người cô, nói với Cố Thanh Vân: "Thật sự xin lỗi, là em gái tôi lỗ mãng."

Ánh mắt Cố Thanh Vân trong veo, quét mắt nhìn hai anh em một cái, nhếch miệng cười nói: "Không sao, em gái nhỏ rất đáng yêu, không bị ngã là được."

Giọng nói của Cố Thanh Vân hoàn toàn không ngọt ngào, mà ngược lại có chút trầm thấp, rất trung tính, nhưng kết hợp với tướng mạo hiên ngang mạnh mẽ của cô ấy, ngược lại không khiến người khác cảm thấy kỳ cục.

Bởi vì những người khác còn đang chơi bắn súng, ba người họ liền đi sang nơi khác trò chuyện.

Phó Minh Lễ thu hồi bộ dạng cà lơ phất phơ ngày thường, bày ra bộ dáng khiêm tốn đạo đức giả, nói: "Tự giới thiệu một chút, tôi là Phó Minh Lễ, đây là em gái tôi Phó Tiểu Ngư."

Cố Thanh Vân hào phóng vươn tay về phía hắn, nói: "Tôi là Cố Thanh Vân, ngưỡng mộ đại danh Cậu Hai Phó đã lâu."

Phó Minh Lễ cười cười bắt tay cô ấy, hai người khẽ chạm tay rồi thôi, Cố Thanh Vân lại vươn tay về phía Phó Tiểu Ngư bên cạnh, thân thiện nói: "Chào em, em gái xinh đẹp."

"Chào chị." Phó Tiểu Ngư cũng bắt tay với cô ấy, sau đó phát hiện, lòng bàn tay Cố Thanh Vân rất ấm, bàn tay cũng rất to.

"Tiểu Ngư? Ngư trong Ngư Nhi hả?" Cố Thanh Vân hỏi cô.

Phó Tiểu Ngư gật gật đầu.

"Lớn lên dễ thương, tên cũng rất dễ thương." Ý cười nơi khóe miệng của Cố Thanh Vân lại nhiều thêm vài phần.

Phó Minh Lễ không cam lòng bị lạnh nhạt, xen mồm nói: "Rất dễ thương đúng không, tên này là do tôi đặt, lúc đó tôi mới ba tuổi, thấy em ấy xoắn xuýt nằm trong tả lót, nhìn như cá con, liền nói với ba hay là đặt tên em ấy là Tiểu Ngư đi."

Phó Tiểu Ngư:......

Cô cũng không rõ chuyện lúc nhỏ này lắm, cũng không biết lời hắn nói có thật không, hay là lâm trận đánh bừa.

Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ