Chương 14
Cửa phòng của Cố Thanh Vân, trước cửa liền hiện lên ánh đèn vàng ấm áp, hắn quay đầu lại ý bảo Phó Tiểu Ngư vào trước.
Mở đèn, Phó Tiểu Ngư tò mò đánh giá khắp nơi, phát hiện căn phòng này trang trí xa hoa có ba phòng hai sảnh, cũng không có gì đặt biệt, sau khi tuần tra xong, quay đầu lại hỏi Cố Thanh Vân: "Chị thường xuyên ở đây hả?"
Cố Thanh Vân đóng cửa, dựa vào tủ giày trước cửa, nói: "Thỉnh thoảng đến đây uống rượu thì mới ở lại."
Phó Tiểu Ngư gật đầu, thầm nghĩ, thiên kim Cố gia, chỗ ở như vậy chắc không ít, không có gì kỳ lạ.
Cố Thanh Vân ném giày ở cửa, để chân trần đi đến phòng khách, ngoắc tay với Phó Tiểu Ngư, nói: "Bên này."
Phó Tiểu Ngư chớp mắt, chạy về phía hắn, "Dạ?"
Cố Thanh Vân dẫn cô đến trước một căn phòng, nói: "Đêm nay em ngủ phòng này."
Đó là phòng ngủ phụ, diện tích không nhỏ, có giường lớn mái, hướng nam có cửa kéo, bên ngoài là ban công lớn, Phó Tiểu Ngư tròng mắt chuyển một vòng, lắc đầu, "Đã nói là ngủ cùng với chị mà! Chính là kiểu chị em tốt chung giường, tâm sự bát quái đó."
Cố Thanh Vân đỡ trán, biểu tình vi diệu, cự tuyệt nói: "Không được, chị không quen ngủ với người khác, khuya rồi, em đi ngủ đi."
Nói xong, không chờ Phó Tiểu Ngư cự tuyệt, liền thô lỗ mà đẩy mạnh Phó Tiểu Ngư vào phòng, còn chuẩn bị thuận tay giúp cô đóng cửa.
Nhưng cửa đóng được một nữa, tay Cố Thanh Vân bỗng nhiên bị Phó Tiểu Ngư bên trong nắm lấy.
Phó Tiểu Ngư đáng thương chớp mắt, "Chị ơi, em sợ tối."
"Vậy để đèn ngủ."
"Đèn sáng em ngủ hỏng được."
"Vậy bình thường sao em ngủ?"
"Có công tử gấu trúc bồi em."
"Vậy bây giờ chị chở em về."
"Chị......" Phó Tiểu Ngư làm nũng, "Chị cho em ngủ chung đi mà."
Cố Thanh Vân:......
"Buông tay."
"Không buông."
Cố Thanh Vân bất đắc dĩ thở dài, không muốn phí lời nưuax, giơ tay định gỡ tay Phó Tiểu Ngư ra, không ngờ vừa gỡ ra, Phó Tiểu Ngư lại lập tức nắm lấy.
Cố Thanh Vân lại gỡ, Phó Tiểu Ngư lại nắm.
Cố Thanh Vân nâng lên tay khác định gỡ tay cô ra, Phó Tiểu Ngư cũng nâng lên một tay khác kịp thời chắn lại.
Hai người bốn tay, một công một thủ, hai người liền đứng trước cửa anh gỡ tôi nắm.
Đêm hôm khuya khoắt, may mắn phòng cách ấm khá tốt, hai người gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, động tĩnh không nhỏ, đánh tới đánh lui lại đánh đến phòng khách.
Phó Tiểu Ngư hay thay đổi chiêu thức, xảo trá linh hoạt, Cố Thanh Vân ra quyền đơn giản, mạnh mẽ hữu lực, hắn biết rõ sức lực Phó Tiểu Ngư không bằng hắn, nên cũng chỉ lấy ra một phần sức lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...