Chương 11
Cố Thanh Vân xoay người ngồi dậy, duỗi tay cầm lấy bật lửa cùng gói thuốc trên tủ đầu giường, dựa vào đầu giường rút ra một điếu thuốc ngậm vào miệng, hít vào một hơi, rồi kẹp điếu thuốc vào giữa hai ngón tay, có chút xuất thần nhìn vào chấm đỏ của điếu thuốc, nhìn một hồi, mới đưa tới bên miệng hút.
Hắn duỗi chân, dùng chân với tới cái điện thoại bị hắn ném ra xa, thiếu chút nữa là làm rơi điện thoại, sau đó ngậm thuốc bên miệng để rảnh tay nghịch điện thoại.
Hắn click mở WeChat, click mở giao diện trò chuyện với Phó Tiểu Ngư, sau đó lại chạm vào bức hình.
Nhìn góc chụp, chắc Phó Tiểu Ngư ngồi ở mép giường mặc quần đùi chụp, trong màn hình, hai chân trắng nõn thon dài thẳng tắp, vô cùng hoàn mỹ.
Cố Thanh Vân không khỏi nhớ đến buổi tiệc đêm đó, Phó Tiểu Ngư đứng trước mặt hắn, chổng mông vén váy lên để hắn xem vết thương sau đùi, việc đó thật sự dọa hắn nhảy dựng, vội vội vàng vàng nhìn đi chỗ khác để tránh bị nghi ngờ, nhưng xuất phát từ bản tính đàn ông, lúc hắn quay mặt đi, vẫn không tự chủ được mà liếc mắt nhìn chân và mông cô một lần.
Phó Tiểu Ngư trong nhóm con gái xem như cao gầy, tỉ lệ cơ thể cũng chuẩn, cho dù là mông hay chân, đều gần như rất hoàn mỹ.
Hơn nữa đối với bức hình trước mắt này, nếu không phải Cố Thanh Vân nam giả nữ, thì hắn thật sự rất hoài nghi có phải Phó Tiểu Ngư đang cố ý câu dẫn hắn không.
Nói không chừng Phó Tiểu Ngư là LGBT??
Cố Thanh Vân nhíu nhíu mày, theo bản năng mà phủ định suy đoán này, cô gái đáng yêu như vậy, hẳn là có rất nhiều nam sinh yêu mến, chắc không phải là LGBT đâu.
Chờ Cố Thanh Vân phục hồi lại tinh thần mới phát hiện chính mình cư nhiên ngậm thuốc lá mà không hút, nhìn ảnh chụp của Phó Tiểu Ngư phát ngốc, hắn cầm điếu thuốc bị cháy hết gần nữa, dụi vào gạt tàn ở đầu giường, đổi tư thế ngồi, bàn chân, ngón tay phảng phất không chịu nghe theo lý trí, hắn bấm vào ảnh đại diện của Phó Tiểu Ngư, bấm vào trang cá nhân của cô.
Giao diện nháy mắt thay đổi, hắn lại có chút chờ mong, nhưng mà, có thể thấy Phó Tiểu Ngư chỉ mới đăng ký tài khoản được ba ngày, hơn nữa trong vòng 3 ngày này cô cũng không đăng tin gì.
Nghĩ nghĩ, Cố Thanh Vân click mở khung xin kết bạn, trong một đống lời mời kết bạn bị hắn phớt lờ kia, tìm được lời mời kết của Phó Minh Lễ và Phó Minh Nghĩa, hắn không chút do dự chấp nhận.
Sau đó vào trang cá nhân của hai người xem.
Mới lướt được một chút, Diệp Như đã đến gõ cửa, ánh mắt Cố Thanh Vân dừng trên trang cá nhân của Phó Minh Nghĩa, không chút để ý đáp một câu, "Vào đi."
Diệp Như đẩy cửa bước vào, thấy con trai mình đang chơi điện thoại trong đêm, liền sờ soạng mở đèn lên.
"Có thể ăn cơm chiều rồi." Diệp Như nói.
Cố Thanh Vân bị ánh đèn chiếu sáng nên nheo mắt lại, buồn cười hỏi: "Mẹ làm?"
Diệp Như cũng cười theo, "Sao có thể, buổi chiều mẹ kêu dì Lưu lại đây, bà ấy làm, thuận tiện dọn dẹp ổ chó này của con một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...