Chương 13
Hoàng Uyển là nơi xa hoa, ẩm thực giải trí khách sạn đều đỉnh nhất, nghe nói ở đây còn có sân gôn, tuyệt đối là nơi để các nhân vật quý tộc nổi tiếng thành phố S lui tới, Phó Minh Nghĩa lần đầu mời thiên kim Cố gia dùng cơm, đương nhiên phải chọn nơi tốt nhất.
Phó Tiểu Ngư từ thang máy bước ra, đi trên tấm thảm nhập khẩu cao cấp sang quý, bên cạnh quầy tiếp tân là một mỹ nữ mặc sườn xám chào đón khách, miệng cười tiêu chuẩn hỏi cô đặt phòng nào.
Phó Tiểu Ngư báo tên Phó Minh Nghĩa, mỹ nữ mỉm cười gật đầu, đi trước dẫn đường cho Phó Tiểu Ngư.
Hành lang hai bên đèn tường tạo hình độc đáo, ánh sáng ấm ấp, toàn bộ tầng này đều là phòng VIP, lúc này lại đúng giờ cao điểm đông khách, mỗi phòng đều có phục vụ đứng bên ngoài, điều này chứng tỏ các phòng đều đã có khách.
Lúc đi qua gian phòng nào đó, cửa phòng đột nhiên mở ra, một người đàn ông vừa nói điện thoại vừa bước ra.
"Cậu Hạ, mấy anh em chỉ đang chờ mỗi cậu, khi nào thì cậu tới?" Người đàn ông dừng một chút, cười ra tiếng, "Được được, rượu đều rót xong hết rồi, chờ cậu đến tự phạt."
Người đàn ông ngắt điện thoại, rồi bỏ điện thoại sau túi quần, lại lấy ra một gói thuốc là, sau đó không chút để ý giương mắt nhìn về phía Phó Tiểu Ngư, sửng sốt một giây, sau đó cười nói: "Em gái Tiểu Ngư!"
Phó Tiểu Ngư:......
"Sao vậy, không nhớ anh hả?" Người đàn ông cất thuốc đi, tiến lên một bước cúi đầu nhìn cô.
"Ngài Thịnh." Phó Tiểu Ngư vô cảm chào hỏi.
Thịnh Vọng nhướng mày, cười nói: "Cách gọi ngài Thịnh này rất mới mẻ nha, nhưng anh là bạn tốt của anh em, em có thể kêu anh là anh Thịnh."
Phó Tiểu Ngư ghê tởm muốn chết, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Tôi có hẹn, không quấy rầy ngài Thịnh nữa, tạm biệt." Nói xong ra hiệu ý bảo phục vụ tiếp tục dẫn đường.
Thịnh Vọng bất ngờ đá vào ván sắt, nhưng cũng không tức giận, nhìn bóng dáng cô cười nhẹ nói: "Thật đúng là ớt cay nhỏ."
Phục vụ dẫn Phó Tiểu Ngư đến trước của phòng, một phục vụ đứng trước cửa khác xoay người gõ cửa, sau đó mới mở cửa ý bảo Phó Tiểu Ngư đi vào.
Phó Tiểu Ngư còn chưa bước vào đã ngó trước ngó sau, phát hiện ngồi ở sô pha đại sảnh không chỉ có Phó Minh Nghĩa cùng Cố Thanh Vân, mà còn có một người không mời mà đến Phó Minh Lễ.
Phó Tiểu Ngư cười trộm trong lòng, Phó Minh Lễ hành động nhanh thật, vậy mà tới trước cô.
Tuy trong lòng biết rõ, nhưng vẫn giả vờ giả vịt, vì thế cô chào hỏi mọi người xong, liền kinh ngạc hỏi Phó Minh Lễ, "Anh hai, sao anh cũng ở đây vậy?"
Phó Minh Lễ ngồi trên sô pha, hai chân bắt chéo, nghe vậy giương mắt nhìn cô, cười nói: "Tối nay anh mày có hẹn ở đây, nghe nói Anh cả cũng ở đây liền tới đây chào hỏi, không nghĩ tới cô Cố cũng ở đây, thật là có duyên mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...