#18

2.2K 249 8
                                    

Chương 18

Đổng Kỳ để văn kiện trên tay xuống, đang chuẩn bị lười nhát vươn vai một cái thì liền thấy Cố Thanh Vân đứng dậy, cau mày, niết di động, dường như còn muốn bóp nát nó.

"Sao vậy?" Đổng Kỳ tò mò hỏi hắn.

Cố Thanh Vân mấp máy miệng, nói: "Tôi phải ra ngoài giao huấn một người, có chuyện quan trọng thì gọi cho tôi, không thì tự cậu xử lý là được."

Đổng Kỳ vội hỏi: "Giáo huấn ai? Địa vị của đối phương ra sao? Có muốn tôi tìm người hỗ trợ không?"

Cố Thanh Vân nhướng mày, nghĩ nghĩ, nói: "Địa vị rất lớn, dù sao cũng là con dâu chưa cưới vào cửa của nhà tôi."

Đổng Kỳ:......

Cố Thanh Vân sửa sang lại mái tóc giả một chút, sau đó lại kéo kéo làn váy, nghiêm trang nói: "Cố ấy vừa gửi tin chọc ghẹo tôi, tôi phải đi giáo huấn một chút, con gái không thể dung túng quá được."

Nói xong, hắn liền xách túi đi.

Đổng Kỳ bị để lại làm việc một mình, lau mặt, rất tức giận bất bình, ném cho hắn một đống công việc rồi thì thôi đi, sao còn phải nhét vào họng hắn một đống thức ăn chó nữa? Hắn căn bản không muốn ăn!!

Cái gì mà con dâu chưa cưới vào cửa, người ta đáp ứng rồi hả? Đồ xấu xa không biết xấu hổ, cả ngày chỉ muốn ra ngoài dạo phố, người ta chỉ cho rằng hắn là đại mỹ nữ thôi!

Đáng tiếc rằng lời mắng chửi của Đổng Kỳ, Cố Thanh Vân nghe không được, hắn đang vô cùng lo lắng chạy đến Phó gia giáo huấn "Bạn gái" của hắn rồi, tuy rằng "Bạn gái" hắn còn không biết bản thân mình đã là "Bạn gái" hắn, nhưng việc này cũng không ảnh hưởng đến tâm tình trên mây của Cố Thanh Vân.

Hai người Phó Tiểu Ngư với Khương Tiểu Hoa ngâm mình trong kho hàng hơn nửa buổi sáng, lúc kiểm kê hàng xong mặt xám mày tro, vốn dĩ hai người có thể qua loa xong việc, nhưng Phó Tiểu Ngư quá tích cực, cho dù vật phẩm lớn nhỏ đều phải kiểm kê rõ ràng chính xác.

Thoáng nhìn thời gian, cũng gần giờ ăn trưa rồi, Phó Tiểu Ngư cảm thấy tuy rằng Khương Tiểu Hoa này thích bắt nạt kẻ yếu, nhưng bản chất thật sự không hề xấu, lúc nghiêm túc làm việc thì vẫn rất đáng tin cậy.

Ngẫm nghĩ một lát, Phó Tiểu Ngư liền hỏi: "Bữa trưa muốn ăn gì? Tôi mời."

Hai mắt Khương Tiểu Hoa sáng ngời, mái tóc gợn sóng khẽ đung đưa, nói: "Sao có thể để cô xài tiền vì tôi được, để tôi mời, ăn cơm Tây được không? Gần đây có một nhà hàng khá được."

Phó Tiểu Ngư xua xua tay, "Tôi mời, kêu thêm Trần Ngải Tình nữa."

Vừa nghe đến việc mời thêm người khác, Khương Tiểu Hoa rõ ràng không được vui, nhưng cũng không thể phát tiết ra được, bĩu môi không hé răng.

Lúc về văn phòng, cô chỉnh sửa lại biên lai một chút thì cũng vừa lúc đến giờ nghỉ trưa, Phó Tiểu Ngư gọi Trần Ngải Tình và Khương Tiểu Hoa, ba người cùng đi ăn.

Quan hệ giữa Trần Ngải Tình và Khương Tiểu Hoa rất bình thường, trừ mối quan hệ đồng nghiệp trong công việc ra, hai người rất ít giao lưu, lần này đi ăn chung với nhau, hai người tách ra hai bên, Phó Tiểu Ngư ở giữa, cũng chẳng nói chuyện gì.

Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ