#6

3.3K 384 23
                                    

Chương 6

Kể từ lúc bị cọ vào đám cây, cô đều cảm thấy đùi mình có chút ran rát, nhưng bởi vì vị trí có chút xấu hổ, nếu cô tự mình kiểm tra, thì tư thế đó có chút khoa trương, lúc theo Cố Thanh Vân đi vào phòng quần áo, nghĩ nghĩ Cố Thanh Vân cũng là con gái, không cần hiềm nghi gì, liền dứt khoát vén lên nhờ Cố Thanh Vân giúp cô kiểm tra.

Nhưng phản ứng của Cố Thanh Vân lại nằm ngoài dự kiến của cô, lúc Phó Tiểu Ngư vén lên thì quần lót màu hồng của cô cũng lộ ra, Cố Thanh Vân không chỉ không xem miệng vết thương giúp cô, ngược lại còn nhanh chóng quay mặt đi, sau đó bước lên hai bước, dùng cái váy trên tay che mông cô lại.

Phó Tiểu Ngư:......

Động tác này của Cố Thanh Vân cô nhìn không hiểu á!

Không phải nên tiến tới cẩn thận tỉ mỉ xem vết thương cho cô hả? Dùng váy che mông cô lại cũng có trong kịch bản? Miệng vết thương ghê quá không muốn xem??

Sai khi Cố Thanh Vân dùng váy che kín mông cô lại thì mới thở phào nhẹ nhõm, nói: "Em chờ một lát, để chị đi gọi người tới giúp em xem miệng vết thương."

Phó Tiểu Ngư đơ người, nói: "Chị xem giúp em là được rồi, không cần gọi người khác, nếu vết thương không lớn thì không cần để ý đến nó."

Nói xong Phó Tiểu Ngư liền muốn kéo cái váy trên mông xuống, nếu vết thương chảy máu rồi dính trên váy của Cố Thanh Vân thì không tốt.

Không ngờ Cố Thanh Vân không chỉ không đồng ý, còn không cho cô lấy váy xuống, sau đó liền nghe Cố Thanh Vân gằn giọng nói: "Đừng nhúc nhích, không được lấy xuống, chị...... chị thấy máu sẽ ngất."

Phó Tiểu Ngư cũng từng nghe nói có người sợ máu, nhưng đây là lần đầu tiên gặp được người thật việc thật, cô gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, sau đó lại nghĩ đến vấn đề quan trọng, liền tò mò hỏi Cố Thanh Vân, "Vậy mỗi lần chị đến tháng thì sao? Mỗi lần thay băng đều xỉu trong nhà vệ sinh hả?"

Cố Thanh Vân:......

Cô ấy gian nan giải thích: "Chị...... Mỗi lần như vậy chị đều nhắm mắt mà làm."

Phó Tiểu Ngư trừng to mắt: "Thay băng cũng nhắm mắt được?"

Cố Thanh Vân không hiểu sao hai người lại bàn tới đề tài riêng tư này, nhưng vẫn căng da đầu gật gật, sau đó nói tránh đi: "Em chờ ở đây đi, chị đi gọi người tới."

Không đợi Phó Tiểu Ngư đáp lại, Cố Thanh Vân liền vội vàng lướt qua cô đi khỏi phòng để quần áo, lúc ra ngoài còn thuận tay đóng cửa lại.

Phó Tiểu Ngư cảm thấy hành động đào bới tới tận cùng của mình hơi lỗ mãng, nhưng đây là lần đầu cô nghe nói thay băng mà nhắm mắt đó, cũng thật là làm khó Cố Thanh Vân mà, thân là con gái, việc này ít nhất phải liên tục đến 50 tuổi, hơn nữa còn phải trải qua giai đoạn sinh con, khi đó máu huyết sẽ càng nhiều, nói không chừng Cố Thanh Vân không chịu được liền ngất trên bàn sinh......

Phó Tiểu Ngư lắc lắc đầu, cảm thấy mình nghĩ hơi xa.

Cố Thanh Vân đi ra ngoài không lâu, liền thấy một cô gái mặc đồ giúp việc xách theo hòm thuốc gõ cửa tiến vào, chẳng qua Cố Thanh Vân cũng không đi theo về.

Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ