Chương 24
Đề tài xoay chuyển hơi nhanh, Phó Tiểu Ngư nhịn không được hỏi một câu: "Bạn trai gì?"
Cố Thanh Vân buồn cười nói, "Bạn trai yêu đương với em đó."
Phó Tiểu Ngư sửng sờ, từ lúc xuyên qua cho đến nay, cô đều chỉ nghĩ đến việc làm sao để xoa dịu mối quan hệ của hai ông anh, không rảnh quan tâm đến những chuyện khác.
Trước khi cô xuyên qua thì tuổi cũng không lớn, sinh hoạt ngày thường cũng tương đối đơn giản, không mưu tính, bây giờ thì chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ, cũng chỉ có thể dựa vào một nữa thông tin mình từng đọc còn lại thì tùy cơ ứng biến.
Chẳng qua là có chút cực khổ khi phải cố gắng hết sức để ứng phó, Phó Tiểu Ngư căn bản chưa từng nghỉ đến chuyện sống một cuộc sống yêu đương nhàn nhã, hơn nữa, nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì cái mạng nhỏ này của cô liền không còn, lấy cái gì mà yêu?
"Em còn nhỏ, chưa nghĩ đến vấn đề này." Phó Tiểu Ngư lấy đại một cái cớ qua loa có lệ.
Cố Thanh Vân thấy trền đầu giường có một tiểu công tử đất nung, liền thuận tay cầm lấy thưởng thức, nghe cô trả lời liền nói: "Cô gái nào mà không muốn yêu đương? Chỉ là chưa gặp được người mình thích thôi, em thích kiểu người như thế nào?"
Phó Tiểu Ngư nghe xong cũng không phản bác, mà nghiêm túc tự hỏi xem mình thích kiểu người thế nào? Trước khi xuyên qua, cô vẫn chưa bị liệt, ngày ngày luyện tập, thi đấu khắp nơi, vòng sinh hoạt rất đơn giản, trong đội cũng có con trai, nhưng cô cảm thấy mấy người con trai luyện môn này đa số đều không cao, nên cô liền thích kiểu vừa cao vừa đẹp.
Sau khi xuyên qua, bên cạnh liền xuất hiện hai người anh trai diện mạo xuất sắc, trình độ thẫm mỹ của cô cũng tăng cấp, mấy người con trai bình thường căn bản không thể lọt vào mắt cô.
Nghĩ vậy thì tự nhiên trong đầu cô nhanh chóng xuất hiện hình bóng của một người con trai, tuy rằng hình bóng ấy chỉ lướt ngang qua đầu, nhưng vẫn khiến Phó Tiểu Ngư bị dọa nhảy dựng.
Cô vậy mà nhớ đến người đàn ông ở quán bar trước kia, cũng chính là người xuất hiện trong phòng Cố Thanh Vân hôm đó.
Cố Thanh Vân hỏi cô thích kiểu bạn trai thế nào, tại sao cô lại nghĩ đến tra nam??
Nhưng nội tâm của cô lại truyền đến một âm thanh: Không sai, mày chính là thích kiểu người đó đó.
Phó Tiểu Ngư như bị sét đánh trúng, cả người đều không khỏe.
Cố Thanh Vân thấy cô bỗng nhiên biến sắc, không khỏi cảm thấy buồn cười, "Chị chỉ hỏi thích bạn trai kiểu gì chứ không hỏi thích kẻ địch kiểu gì, sao em lại tự dọa mình như vậy?"
Phó Tiểu Ngư xua tay nói: "Chuyện yêu đương là chuyện hao tổn tinh thần, em thấy như vầy cũng khá tốt, chị lớn hơn em ba tuổi người nên sốt ruột phải là chị chứ."
Cố Thanh Vân bật cười, nói: "Em cũng thấy hoàn cảnh hiện tại của chị rồi đó, hiện tại chị còn đang gieo mầm tin đồn đồng tính mà."
Xem ra nhiều người theo đuổi quá cũng khổ.
"Đàn ông con trai đều là đại móng heo, độc thân vẫn tốt hơn." Phó Tiểu Ngư tổng kết, cô vốn muốn hùa theo Cố Thanh Vân, kết quả lại là công cốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...