#32

2.1K 185 1
                                    

Chương 32

Nhà ở huyện nhỏ này không hấp dẫn bằng ở thành phố, căn nhà cũ kỹ như vậy chủ nhà đã sớm không hy vọng có thể bán được, đột nhiên có người muốn mua, ông cầu còn không được, sảng khoái bán cho Phó Minh Lễ theo giá thị trường.

Trưa hôm đó A Huy liền tìm người quen hỗ trợ làm giùm thủ tục.

Phó Minh Lễ vẫn dẫn Phó Tiểu Ngư, Cố Thanh Vân lên xem một lát, bố cục hai phòng ngủ một phòng khách, kiến trúc kiểu cũ, cửa sổ không lớn, bởi vì tứ phía đều là các tòa lầu, nên ánh sáng cũng không tốt, ban ngày cũng phải bật đèn mới sáng được.

Phó Tiểu Ngư nhìn thoáng qua một vòng, "Đồ dùng trong nhà đều là của mẹ anh hết?"

Phó Minh Lễ lắc đầu, "Anh nghe chủ nhà nói đã đổi hết rồi, sợ xui xẻo."

Phó Tiểu Ngư thở dài, "Cuộc sống của mẹ anh lúc đó cũng không tốt lắm."

Phó Minh Lễ cười nhẹ, "Đúng vậy, bà ấy bỏ đi mà cũng không đòi tiền, cứ vậy liền đi, thật ngu ngốc."

"Năm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì chúng ta không ai biết." Phó Tiểu Ngư đến gần hắn, nắm lấy tay hắn, nhẹ nhàng lắc lắc, nói: "Anh, anh đừng quá đau buồn."

"Đừng lo, anh mày không sao." Phó Minh Lễ giơ tay xoa đầu cô, cười tự giễu, nói: "Anh nghĩ đến rất nhiều nguyên nhân khiến bà ấy bỏ rơi anh, chỉ là không nghĩ tới việc, có thể giữa họ chỉ có giao dịch qua lại mà thôi."

Kẻ có tiền cùng tiếp viên bồi rượu quán bar, gặp dịp thì chơi, sao có thể có tình cảm thật.

Cố Thanh Vân dựa vào khung cửa nhìn hai anh em họ, nói: "Biết tên cùng chỗ làm, điều tra thêm chắc sẽ không khó, quay về tôi sẽ cho người điều tra việc này."

Phó Minh Lễ gật đầu với hắn, "Cảm ơn."

Chuyện vặt vãnh khác đều nhờ người đi làm, Phó Minh Lễ lái xe chở Phó Tiểu Ngư cùng Cố Thanh Vân về lại khách sạn.

Nói là không làm Phó Tiểu Ngư lo lắng, nhưng tối đó, Phó Minh Lễ lại không xuống lầu dùng cơm với Phó Tiểu Ngư, chỉ gửi một tin cho cô, nói hắn không muốn ăn, kêu Tiểu Ngư tự ăn.

Phó Tiểu Ngư lo lắng cho hắn, muốn đi gõ cửa, kết quả bị Cố Thanh Vân ngăn lại, "Để anh ấy một mình bình tĩnh lại đi."

Phó Tiểu Ngư ngẩng đầu liếc Cố Thanh Vân một cái, không nói một lời, xoay người đi.

Cố Thanh Vân đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, vội vàng đuổi theo, nói: "Tối nay ra ngoài ăn nha."

Phó Tiểu Ngư mím môi nhìn hắn, không từ chối cũng không đồng ý.

Cố Thanh Vân không ngừng cố gắng: "Anh nghe nói hải sản nướng ở đây ngon lắm, cũng có hàu chiên trứng nữa, rất ngon, chúng ta đi ăn thử nha."

Phó Tiểu Ngư do dự vài giây, hôm nay hắn cũng cùng đi cùng về mấy bận, rất quan tâm giúp đỡ, còn đồng ý giúp Anh Hai điều tra tin tức của mẹ ruột. Nghĩ vậy, Phó Tiểu Ngư có chút xấu hổ tiếp tục nhăn mặt, cuối cùng chỉ gật gật đầu, im lặng đi theo hắn ra khách sạn.

Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ