Chương 17
Cố Thanh Vân thực sự bị lời nói của Phó Tiểu Ngư dọa cho một cú sốc kinh người, cũng may năng lực chấp nhận của hắn rất mạnh, sau vài giây ngẩn ra thì cũng bật cười, hắn không thừa nhận, cũng không phủ nhận, mà nói: "Sao, em quản đến chị luôn hả?"
Phó Tiểu Ngư lộp bộp trong lòng, nghĩ lại thì quả thật mình quản quá rộng, nhưng cũng chỉ vì quan hệ tình cảm chị em thân thiết nên cô mới nói mà không kiêng kỵ như vậy.
Nghĩ một hồi, cô liền tự phản biện cho mình: "Em cũng chỉ muốn tốt cho chị mà, chị vui chơi quá hăng rồi, tuổi còn trẻ mà sức khỏe không tốt thì sao?"
Cố Thanh Vân thật sự vừa xấu hổ vừa buồn cười, không biết quả đầu nhỏ này chứa gì bên trong nữa, hắn hừ nhẹ nói: "Em vậy mà biết được rất nhiều."
Phó Tiểu Ngư nhướng mày, "Tại bình thường em hay lên Tấn Giang xem tiểu thuyết á."
Cố Thanh Vân mạnh dạn suy đoán trang web này chắc chắn toàn những thứ kỳ quái, nếu không tại sao Phó Tiểu Ngư lại có thể biết đến những loại kiến thức này, nhưng đây là sở thích cá nhân hắn cũng không quản được, vì thế nói: "Em vẫn chưa xem phim mà, muốn xem thì bây giờ đi mua vé."
Phó Tiểu Ngư vội vàng gật đầu: "Xem chứ, nhưng mà chị không lấy cái ấy ra trước à?"
Cố Thanh Vân trầm mặc, sau đó thở dài, đi lại gần nói khẽ vào tai cô: "Nếu lấy ra thì để ở đâu giờ? Cầm trên tay hả?"
Phó Tiểu Ngư hít vào một hơi khí lạnh, sắc mặt thoắt cái đã đỏ như cà chua, "Loại đồ này sao có thể cầm trên tay!"
Vậy thì quá xấu hổ rồi!
Cố Thanh Vân thấy dáng vẻ xấu hổ đến nỗi đầu sắp bốc khói của cô thì cảm thấy thú vị, vì thế tiếp tục chọc ghẹo, "Cho nên á, chỉ có thể tiếp tục để ở trong."
"Lỡ...... lỡ nó đột nhiên rơi ra thì sao." Phó Tiểu Ngư lo lắng hỏi.
Cố Thanh Vân lại một lần nữa cảm thấy tâm mình thực vững, bình tĩnh nói: "Yên tâm đi, cho dù bây giờ chị lên tầng cao nhất nhảy bungge nó cũng không rơi xuống." Dù sao cũng là đồ vật trên người hắn, trừ khi cầm dao cắt bỏ nếu không thì dễ gì rơi xuống. :))))
Phó Tiểu Ngư cảm thấy chủ đề này quá xấu hổ và không thể tiếp tục được nữa, vì thế ngẩng đầu nhìn hắn "Chúng ta...... chúng ta vẫn là đi xem phim thì hơn."
Vì vậy, hai người rời khỏi cầu thang bộ và đi đến quầy bán vé, bộ phim hai người mua là bộ anime đang hót hòn họt trong nước, Cố Thanh Vân cũng mua cho Phó Tiểu Ngư bắp rang và Coca, đợi không lâu lắm thì hai người đã vào rạp.
Rạp phim rất đẹp, hình ảnh Full HD sắc nét sống động, nhưng Phó Tiểu Ngư xem một hồi thì lại thất thần, sau đó nhịn không được nhìn trộm Cố Thanh Vân.
Cố Thanh Vân vốn dĩ đang xem rất nghiêm túc, thỉnh thoảng còn ăn bắp rang, nhưng rất nhanh hắn liền bị phân tâm bởi vì ánh mắt Phó Tiểu Ngư quả thật rất nóng, hắn không thể thờ ơ được.
Hắn quay đầu nhìn cô một cái, bình tĩnh nói: "Muốn hỏi cái gì thì hỏi, ánh mắt em chẳng khác nào tia laser cả."
Phó Tiểu Ngư cười ha ha hai tiếng, sau đó tiến lại gần, ngẩng đầu lên nói bên tai hắn: "Chị à, chị mang theo cái ấy thoải mái lắm hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...