#8

3K 308 10
                                    

Chương 8

Phó Tiểu Ngư đi theo Vu Hội đến bộ phận hậu cần ở tầng 10, thì được chị ta dẫn đi để làm quen với môi trường làm việc, hai văn phòng làm việc lớn, 10 bàn làm việc, văn phòng bên cạnh là hai phòng tạp vụ lơn, bên trong cất giữ các loại dụng cụ tạp vụ cần dùng cho công ty.

Lúc nhìn về phía dụng cụ chà rửa vệ sinh, Phó Tiểu Ngư rất là đau khổ hỏi Vu Hội: "Quản lý Vu, chúng ta có phải chà rửa nhà vệ sinh không?"

Vu Hội dẫn Phó Tiểu Ngư quay lại văn phòng, nói: "Em nghĩ nhiều rồi, công ty nhóm quét dọn vệ sinh cố định, nhưng đồ quét dọn thì phải lấy từ chỗ này."

"Vậy ngày thường chúng ta làm gì?"

"Hỗ trợ cho các bộ phận, chỗ nào cần sửa thì sửa, việc này cũng do chúng ta phụ trách liên hệ, còn phải phối hợp với các hoạt động hạng mục của các bộ phận khác......"

"Vậy bây giờ em phải làm việc gì?" Phó Tiểu Ngư thái độ đoan chính hỏi, tuy rằng thân phận thật sự của cô là thiên kim Phó gia, nhưng nếu muốn giấu giếm thân phận, thì không thể làm dáng, huống chi bản thân Phó Tiểu Ngư cũng không có giá gì.

Đối với người ngày đầu tiên đi làm, Vu Hội cũng không hà khắc, phân phó công việc: "Để bé Tình lấy cho em hai bộ đồng phục, sau đó lên tầng trên làm hỗ trợ, thuận tiện làm quen với các bộ phận khác đi."

Vu Hội nói đến bé Tình, tên đầy đủ của cô ấy là Trần Ngải Tình, cũng 22 tuổi giống Phó Tiểu Ngư, vóc dáng không cao, khuôn mặt tròn tròn dáng người tròn tròn, cười rộ lên còn có một đôi má lúm đồng tiền tròn tròn rất sâu.

Lúc Phó Tiểu Ngư mới vừa đi vào, Trần Ngải Tình đang son môi, thấy quản lý đi vào, sợ tới mức tay đều run, khóe miệng liền nhiều thêm một đường râu màu đỏ, cô ấy vội vàng lấy khăn giấy tùy tiện lau một chút.

Vu Hội không nhìn thấy trạng thái quẫn bách của cô ấy, trực tiếp phân phó: "Ngải Tình, hôm nay lúc làm việc đều dẫn theo Phó Tiểu Ngư, để con bé quen thuộc trình tự."

Trần Ngải Tình vội gật đầu, "Vâng ạ Vu quản lý."

Vu Hội bàn giao việc xong, sau khi giao Phó Tiểu Ngư cho Trần Ngải Tình thì liền xoay người vào văn phòng của mình.

Trần Ngải Tình dòn dép mấy thứ linh tinh trên bàn một chút, đứng dậy dẫn Phó Tiểu Ngư đến nhà kho lấy đồng phục, màu tiêu chuẩn của đồng phục chức vụ này là màu cà phê.

Lúc lấy quần áo, Trần Ngải Tình hỏi: "Cậu mặc size nhiêu? Tớ cá là size S, như vậy thì sẽ thể hiện rõ được đường cong của cậu."

Phó Tiểu Ngư nói: "Quá chật sẽ gây trở ngại trong việc hoạt động mà đúng không?"

Trần Ngải Tình nhìn cô, chớp chớp đôi mắt tròn xoe, nói: "Cậu muốn hoạt động gì? Đánh một bộ quyền quân đội hả?"

Phó Tiểu Ngư nhướng mày, cô biết đánh quyền quân đội, nhưng mặc váy ngắn đánh hơi khó.

"Tớ nói nè, Khương mỹ nữ ở bộ phận chúng ta mặc đồng phục bó sát lắm, áo thắt chặt vòng một muốn bung cúc luôn."

Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ