Chương 31
Ánh mắt trong veo của Cố Thanh Vân nháy mắt đã trở nên ảm đạm, nhìn Phó Tiểu Ngư, mấp máy môi, dáng vẻ đáng thương vô cùng.
Lòng Phó Tiểu Ngư cũng chùng xuống, có phải cô quá nặng lời khiến người ta tổn thương rồi?
Nhưng lời nói ra thì như bát nước đổ đi, cô dứt khoát không nhìn hắn, cúi đầu chuyên tâm ăn sáng.
Ăn được hai đũa mì, thì nghe Cố Thanh Vân nói: "Tiểu Ngư, nếu em tức giận thì cứ xả lên người anh đi, em xả hết rồi thì tha thứ cho anh, nha."
Phó Tiểu Ngư không trả lời, tiếp tục vùi đầu ăn một đũa mỳ lớn.
Cố Thanh Vân không biết phải làm sao, chỉ có thể ăn mì trước.
Một lúc sau, điện thoại Phó Tiểu Ngư đặt trên bàn vang lên, là Phó Minh Lễ gọi đến, sau khi cô nhận cuộc điện thoại, liền nghe được âm thanh tức muốn hộc máu của Phó Minh Lễ, "Mày không ở trong phòng à? Anh mày gõ cửa lâu lắm rồi!"
"Em dậy rồi, đang ăn sáng dưới nhà ăn khách sạn."
"Chờ ở đó!" Phó Minh Lễ quyết đoán kết thúc cuộc trò chuyện.
Phó Tiểu Ngư cạn lời, cô còn chưa kịp nói với Phó Minh Lễ là Cố Thanh Vân đang ở đây, cũng không biết lát nữa hai người gặp mặt sẽ xảy ra chuyện gì nữa.
Do dự hai giây, Phó Tiểu Ngư vẫn quyết định nhắc nhỡ Cố Thanh Vân một chút, để hắn chuẩn bị tâm lý, vì thế ngẩng đầu, không cảm xúc, lạnh giọng nói: "Anh Hai tôi xuống đây."
Khó cầu được một lần Phó Tiểu Ngư chủ động nói với hắn, tuy rằng thái độ không tốt lắm, nhưng Cố Thanh Vân vẫn thấy vui vẻ, gật đầu nói: "Anh biết rồi."
Phó Tiểu Ngư thấy dáng vẻ hân hoan vui sướng của hắn, trong lòng cảm thấy lạ lùng, nghe thấy anh cô muốn xuống đây mà sao vui vẻ dữ vậy?
Sau khi Phó Minh Lễ ngắt điện thoại, không đến năm phút thì đã xuất hiện trước bàn ăn của họ.
Điều khiến Phó Tiểu Ngư bất ngờ đó chính là, lúc Phó Minh Lễ nhìn thấy Cố Thanh Vân thì không hề bất ngờ một chút nào, còn rất vui vẻ chèn ép: "Cậu Cố, hôm nay ăn bận rất được nha, hợp với cậu đó, rất đẹp."
Cố Thanh Vân nhoẻn miệng cười, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Cảm ơn đã khen."
Phó Minh Lễ ngồi cạnh Phó Tiểu Ngư, nói: "Giờ thịnh hành trào lưu này lắm hả? Giả gái theo đuổi gái?"
Vừa rồi Cố Thanh Vân ngồi trước mặt Phó Tiểu Ngư có hơi mất tự nhiên, nhưng Phó Minh Lễ đến thì hắn lại bình tĩnh hơn nhiều, một dáng vẻ ung dung, "Người khác thì tôi không biết, nhưng hình như Tiểu Ngư lại thích như vậy, anh xem hôm nay Tiêu Ngư không hề động thủ đánh tôi."
Phó Minh Lễ cười nhạo: "Không bị đánh, mày đắc ý lắm hả?"
Cố Thanh Vân nói cứ như thật: "Đây là tiến bộ."
Phó Tiểu Ngư:......
Phó Minh Lễ gọi phục vụ đến, tự gọi một phần đồ ăn sáng cho mình, một tô mì hoành thánh với một đĩa sủi cảo chiên, Phó Tiểu Ngư nghe thấy có món sủi cảo chiên, cũng muốn ăn, liền kêu thêm một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...