Chương 27
Cố Thanh Vân là con trai!!
Tin này tuyệt đối gây chấn động giới thương ngiệp Thành phố S.
Khó trách từ trước đến giờ một đám công tử phú nhị đại hào môn đều không theo đuổi được. Thì ra người ta là nam giả nữ, giới tính nam 'thẳng'!
Thật khiến người ta bất ngờ.
Ly nước chanh được đặt xuống bàn kính vang lên một tiếng thanh thúy, âm thanh không lớn nhưng lại khiến những người đang bàng hoàng kinh ngạc tỉnh táo lại.
"Má nó chứ, Cố Thanh Vân là con trai!! Giả con mẹ nó quá giống rồi!" Kinh hãi tột độ khiến Phó Minh Lễ nhịn không được nói ra lời thô tục, "Má nó, con từng muốn theo đuổi nó nữa chứ, theo đuổi một thằng đực rựa giống con? Mỗi ngày đều cạo râu quát lông chân! Nó nghĩ mình là hoa hả? Nghĩ đến là không thở nổi!"
Phó Dũng đặt tờ báo xuống, thở dài nói: "Ba biết tập đoàn Cố thị vẫn luôn không yên ổn, không ngờ Cố Hạc lại để con trai mình giả gái lâu như vậy."
"Làm như vậy, chắc là muốn bảo vệ cho Cố Thanh Vân." Phó Minh Nghĩa nói một cách khách quan.
Phó Minh Lễ cười nhạo, nói: "Một công ty mà lại nháo nhào như phim cung đấu, bọn họ muốn diễn xiếc à?"
Phó Minh Nghĩa liếc mắt nhìn hắn một cái, nói: "Mày có tư cách gì mà nói người ta?"
Phó Minh Lễ sờ sờ mũi, cười: "Anh đang tìm chủ đề để cải nhau với tôi hả?"
Phó Tiểu Ngư trừng mắt, mấp máy môi, đột nhiên thảy tờ báo xuống bàn, nói: "Em rõ ràng có tự mình sờ qua rồi mà!"
Một câu không đầu không đuôi, lập tức thu hút sự chú ý của người khác, Phó Minh Nghĩa hỏi cô: "Sờ cái gì?"
Ánh mắt Phó Tiểu Ngư vẫn nhìn chằm chằm vào tờ báo, trên đó có một tấm hình Cố Thanh Vân đang mặc tây trang, khuôn mặt trong ảnh sáng sủa đẹp trai, ngọc thụ lâm phong, cô ngơ ngác nói: "Lần đầu tiên đi dự tiệc sinh nhật, em bất cẩn sờ đến ngực của anh ta, rất lớn rất mềm, em còn bóp một cái nữa."
Mọi người:......
Ba Phó với chú Phương tuổi đều đã lớn, đột nhiên cô gái nhỏ nói về vấn đề này khiến hai khuôn mặt già không thể không đỏ lên.
Một người nhanh chóng khom lưng chạy đi châm trà, một người ho nhẹ một tiếng, cầm tách trà lên uống một ngụm lớn, kết quả vì vội vàng uống mà bị sặc, sau đó là một tràng ho thiên kinh động địa, như muốn tắt thở đến nơi.
Phó Minh Nghĩa ngồi ngay cạnh Phó Dũng, thấy ông ho quá dữ dội, do dự một chút, cũng duỗi tay ra vỗ vỗ lưng cho ông.
Phó Minh Lễ liếc mắt nhìn họ một cái, rất hứng thú hỏi Phó Tiểu Ngư: "Mày thật là dê sòm, không những sờ mà còn bóp nữa!"
Phó Tiểu Ngư hoảng loạn nói: "Cái này không phải là điểm quan trọng, quan trọng là có ngực! Ngực bự!"
Chú Phương tiếp tục khom lưng châm trà, Phó Dũng lại càng ho dữ dội hơn......
Phó Minh Lễ tắc lưỡi hai tiếng, mở điện thoại ra ấn vào phần mềm Taobao, sau một lát suy nghĩ cũng tìm ra được một thứ, rồi đưa đến trước mặt cô, "Nhìn nè, có khi cái mà mày sờ là cái này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...